x close

เป้ย ทรุดไซนัสกำเริบ งดงานอื้อ


เป้ย ปานวาด


          ความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการป่วยของ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่นอนรักษาตัวด้วยโรคไข้หวัดใหญ่ ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในห้อง 1516 ชั้น 15 พบ เป้ย-ปานวาด ดาราสาวนอนหลับด้วยพิษไข้ หน้าตาซีดเซียวอย่างเห็นได้ชัด โดยมี อาร์ เดอะสตาร์ หรือ อาณัตพล ศิริชุมแสง แฟนหนุ่มคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

          โดย อาร์ เดอะสตาร์ กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาอาการดีขึ้นแต่ในช่วงสายมีอาการทรุดลงอีก มีอาการเจ็บ คอและปวดเมื่อยและยังพูดไม่ได้ ซึ่งแพทย์ระบุว่าคงต้องให้นอนพักอีก 2-3 วันเพื่อให้ร่างกาย แข็งแรงและดูอาการแทรกซ้อนอื่นๆ ด้วย

          อาร์ เดอะสตาร์ เผยอีกว่า หลังจากนอนรักษาโรคไข้หวัดก็มีอาการไซนัสที่เป้ยเป็นอยู่แล้วเพิ่มมาด้วย ซึ่งแพทย์แจ้งว่าจะต้องทำการเอ็กซเรย์ดูอาการอีกครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องงานแสดงละครและงานโชว์ตัวตามสถานที่ต่างๆ ต้อง พักไว้ชั่วคราว ซึ่งมีคิวยาวทุกวันถึงสิ้นเดือนนี้

          ขณะที่งานละครเงาอโศก ที่กำลังออกอากาศอยู่นั้นทางทีมงานสอบถามมาว่าในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ เป้ยจะหายทันหรือไม่ เพราะละครกำลังเร่งออกอากาศ ซึ่งก็คงจะต้องดูอาการของเป้ยอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามหลังออกจาก รพ.แล้วจะต้องให้เป้ยพักผ่อนและดูแลตัวเองให้มากกว่านี้เพราะที่ผ่านมาทำงานหนักจนพักผ่อนน้อย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ทรุดไซนัสกำเริบ งดงานอื้อ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2551 เวลา 17:49:35 48,927 อ่าน
TOP