x close

จับแล้ว หนุ่มบ้ากาม แชตลวงขยี้เด็กหญิง


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ 

         เมื่อวานนี้ (18 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ว่า ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้ออกติดตามหาจนทราบว่าลูกสาวถูกนายพล เนินดี อายุ 21 ปี ล่อลวงไปกักขังไว้ที่ห้องพักเลขที่ 19 ชั้น 2 เลขที่ 44 หมู่ที่ 7 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

         ทั้งนี้ นางเอ ให้การว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวได้หายออกไปจากบ้าน กลับมาดึกดื่น พอสอบถามก็ไม่ยอมบอกว่าหายไปไหนมา กระทั่งเช้าวันเดียวกันนี้ ตนได้แอบตามลูกสาวไปโรงเรียน แต่ปรากฏว่าลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียน จึงแอบสะกดรอยตามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งพบว่าลูกสาวไปที่หอพักดังกล่าว เชื่อว่าลูกสาวโดนล่อลวงไปแน่นอน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ตำรวจไปตรวจสอบ

         อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว พบตัวด.ญ.บี อยู่ภายในห้องกับนายพล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำด.ญ.บี ผู้เสียหาย และนายพล ผู้ต้องหา ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดย ด.ญ.บีให้การว่า ได้รู้จักนายพลทางอินเตอร์เน็ต โดยการเล่นเกมออดิชั่น และแช็ตคุยกันมาประมาณ 1 เดือน จากนั้นนายพลได้นัดหมายด้วยการโทรศัพท์ให้ตนมาพบ ที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท พอเจอกัน นายพลได้พาตนไปที่ห้องพักที่เกิดเหตุ ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้งแล้วบังคับไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะประจานเรื่องนี้ให้อับอาย จากนั้นช่วงเช้าวันเดียวกัน นายพลได้โทร.มาหาและบังคับให้ตนไปหาที่ห้องพัก กระทั่งตำรวจตามไปช่วยออกมาได้

         ขณะที่นายพล ให้การรับสารภาพว่า ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง วันๆ จะเข้าไปเล่นเกมที่ร้านเกมตามอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ โดยจะเล่นเกมออดิชั่น และจะแช็ตคุยกันไปด้วย จากนั้นจะนัดหมายให้ผู้หญิงมาหาที่ห้องพักที่เช่าเอาไว้แล้วลงมือบังคับข่มขืน หากมีเงินติดตัวมาเยอะก็จะบังคับเอาเงินด้วย พร้อมทั้งข่มขู่ไม่ให้ไปบอกใครเด็ดขาด โดยได้ทำแบบนี้มาหลายรายแล้วจนมาโดนจับกุมได้ดังกล่าว


ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่





ข้อมูลจาก
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว หนุ่มบ้ากาม แชตลวงขยี้เด็กหญิง อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 10:12:34 28,600 อ่าน
TOP