x close

วิวาห์พัง?? สรุปปีนี้ กบ – บรู๊ค ไม่คืบหน้า

กบ-บรู๊ค
กบ-บรู๊ค
กบ สุวนันท์กบ สุวนันท์



          หลังจากมีการลั่นวาจาเรื่องการแต่งงาน กลับมีปัญหาทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัวของฝ่ายชาย...ปีนี้เหลืออีกไม่กี่เดือนก็จะหมดปีแล้ว...ยังไม่มีวี่แววกำหนดการเลย...

          เอ่ยชื่อนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 สีคงจะหนี "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ไม่พ้น เพราะเธอมีแฟนคลับนิยมชมชอบมากมาย ซึ่งคงไม่แปลกเพราะเธอคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี แน่นอนเธอต้องมีทั้งคนรักและคนเกลียดเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ โดยเฉพาะนักข่าวที่พยายามสืบหาเรื่องงานวิวาห์ของเธอนั่นเอง

          สำหรับ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ถือเป็นนางเอกที่ได้รับความนิยมสูง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมักเป็นข่าวอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องงานแต่งงาน หลังจากที่แฟนหนุ่ม "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" ประกาศแต่งงานกลางงานแถลงข่าวหนังครั้งนั้น ทำให้กบรู้สึกตื่นเต้นและดีใจจนน้ำตาแห่งความปลื้มปิติไหลออกมา ทำให้แฟนคลับของกบทั่วประเทศต่างเฮกันลั่น

          แต่แล้วความสุขของกบก็เหมือนกับฝันร้าย เพราะหลังจากที่บรู๊คประกาศออกไปว่าจะแต่ง สุดท้ายก็อ้างโน่นอ้างนี่ จนความมาแตกเมื่อ "ดาริกา ปุณณกันต์" คุณแม่ของบรู๊คได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าเรื่องแต่งงานของบรู๊คยังไม่เห็นรู้เรื่องด้วย ทำให้กบถึงกับน้ำตาตกในทีเดียว

          ถือว่ากบเจอศึกหนักที่แม่บรู๊คเชิดใส่ ไม่ปลื้มว่าที่สะใภ้คนนี้หลังจากที่มีกระแสออกมาเป็นระลอก สุดท้ายข่าวของคุณแม่ดาริกาก็กลายเป็นเรื่องจริงหลังจากที่มีเสียงลือกันไปต่างๆ นาๆ เมื่อคุณแม่ดาริกาทนไม่ไหว เลยเป็นฝ่ายเปิดศึก เผยความอึดอัดใจให้นักข่าวฟังแบบหมดเปลือกเพราะความน้อยใจที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนประกาศแต่งงาน โดยที่ผู้เป็นแม่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เรื่องแผนการวิวาห์ของ "กบ-บรู๊ค" เลยเหมือนหนังคนละม้วน จนตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เลยว่าจะปิดฉากรักแบบไหน

          ในจอกบตีบทแตกมีคนสงสารทั่วประเทศ แต่ในชีวิตจริงกบกลับตีบทไม่แตก แม่แฟนไม่ปลื้มแบบนี้ มีสิทธิ์เป็นม่ายหัวใจ อาจจะเป็นเพราะกบไม่ได้ร่ำรวย เป็นเพียงนักแสดงคนหนึ่ง ซึ่งระยะหลังกบถูกกระหน่ำด้วยข่าวร้ายต่างๆ ทั้งถูกกล่าวหาว่าเคยถูกเสี่ยเลี้ยงมาก่อนตั้งแต่อายุ 15 ก่อนเข้าวงการ ซึ่งข่าวนี้ก็น่าเห็นใจกบเป็นอย่างยิ่งที่ใครช่างใจร้ายปล่อยข่าวเสียหายกับนางเอกแสนดีอย่างกบได้ลงคอ

          จากปัญหาเล็กๆ ลุกลามใหญ่โต ในฐานะบรู๊ค คนกลางเลยเลือกหย่าศึกด้วยการงดพากบเข้าบ้าน แต่สงบศึกกลบปัญหาได้เพียงชั่วคราว ภายนอกเหมือนไม่มีอะไรแต่ภายในใจยังคุกรุ่น! เป็นรอยร้าวที่รอวันปะทุได้ทุกเวลา ส่วนว่าที่สะใภ้กบก็ปิดปากเงียบ แอ่นอกยอมรับผิดว่าตัวต้นเหตุที่ทำให้ผู้เป็นแม่น้อยใจคือตัวเอง

          สรุปว่าตั้งแต่บรู๊คประกาศแต่งงานวันนั้น จนวันนี้งานแต่งงานของกบก็ยังคงเป็นเพียงลมปากที่นานๆ จะพัดมาให้กบได้เย็นชื่นใจแล้วก็เงียบหายไป สุดท้ายกบอาจจะเหี่ยวเฉาเพราะเข้า 29 ปีแล้ว หากพลาดหวังกับความรักครั้งนี้กบคงต้องหาหมู่บ้านคานทองนิเวศน์อยู่อย่างแน่นอน!



ข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์มายาชาแนล ฉบับวันศุกร์ที่ 20-26 มิถุนายน 2551
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์พัง?? สรุปปีนี้ กบ – บรู๊ค ไม่คืบหน้า อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 17:16:03 47,398 อ่าน
TOP