x close

อาการ ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม โอกาสรอด 50 : 50

ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม  

ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม

ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม



อาการ ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ยัง 50 : 50 เจี๊ยบ ร่ำไห้ ห่วงพ่อบอกถ้าหายจะบวชให้

         
ผ่าสมองตลกชื่อดัง "ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม" หลังเส้นเลือดในสมองแตก พบก้อนเลือด 10 เซนติเมตร ในสมองซีกขวา แพทย์แถลงอาการคงที่ โอกาสรอด 50 : 50 ยังไม่พ้นขีดอันตราย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ถึงกับร่ำไห้ห่วงพ่อ บอกถ้าพ่อหายดี ตนกับน้องจะบวชให้ 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา นายบุญธรรม ฮวดกระโทก หรือ "ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดัง ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาลเวชธานี เนื่องจากมีอาการชาตามแขนและขาขวาจนเป็นลมหมดสติไป แต่ยังรู้สึกตัว โดยทีมแพทย์ได้ทำการตรวจอาการด้วยการวัดความดันโลหิต ปรากฏว่า ศรีหนุ่มมีความดันโลหิตสูงและมีเส้นเลือดแตกอยู่ในสมอง จากนั้นจึงนำตัวเข้ารับการผ่าตัดสมองเป็นการด่วน เมื่อเวลา 02.35 น.

         ทั้งนี้ ศ. นพ.ประเสริฐ ศัลย์วิวรรธน์ และ นพ.อนันต์ อนันทนันดร ทีมแพทย์ศัลยกรรมระบบประสาทและสมอง รพ.เวชธานี ได้แถลงข่าว อาการป่วยของ ศรีหนุ่ม เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน หลังเข้ารับผ่าตัดล่าสุด ว่า ผู้ป่วยเริ่มมีอาการคงที่ ยังต้องใช้ยาลดความดันและควบคุมเบาหวาน โดยมี นพ.ธวัชชัย ภาสุรกุล แพทย์เฉพาะทางโรคเบาหวานและต่อมไร้ท่อ ให้การดูแลด้วย ขณะนี้ศรีหนุ่มยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู เริ่มควบคุมความดันอยู่ในเกณฑ์ปกติได้ และมีการตอบสนองได้บ้าง

ตลก เชิญยิ้มรุดเยี่ยม



         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการของศรีหนุ่มยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ยังต้องติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งจะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิด ในห้องไอซียู จนกว่าจะปลอดภัย และพร้อมที่จะย้ายไปอยู่ในห้องผู้ป่วยปกติได้

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม



         ขณะที่ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม บุตรชายของศรีหนุ่ม ร่ำไห้ร่วมแถลงบอกอาการของพ่อน่าเป็นห่วงโอกาสรอดยัง 50-50 พร้อมอธิษฐานให้พ่อหายไว ๆ และถ้าหายดี ตนและน้องชาย แจ็ค เชิญยิ้ม จะขอบวชให้พ่อด้วย

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม



         สำหรับศรีหนุ่ม เป็นนักแสดงตลกชื่อดัง ที่มีลีลาการแสดงที่ชวนขำ สร้างเสียงหัวเราะให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้มีผลงานการแสดงเรื่องบางรักซอย 9 ออกอากาศทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งแสดงเป็นอาตุ๊ พ่อของ แป้งร่ำ ซึ่งแสดงโดย อ้อม พิยดา อัครเศรณี นางเอก และมีศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เป็นพระเอก


เกาะติดข่าว สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต ทั้งหมดคลิกเลย


ข้อมูลจาก


ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก และ scenario.co.th

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาการ ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม โอกาสรอด 50 : 50 อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 12:01:22 121,709 อ่าน
TOP