x close

ซิลลี่ ฟูลส์-อีโบล่า พร้อมปล่อยความมันส์!


ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า


ซิลลี่ ฟูลส์-อีโบล่า พร้อมปล่อยความมันส์! โชว์มิตรภาพทางดนตรี

          งานนี้ทำเอาแฟนเพลงชาวร็อก ตื่นเต้น ตื่นตา และตื่นใจอย่างมาก กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของ 2 วงร็อกชั้นนำของเมืองไทยอย่าง "ซิลลี่ ฟูลส์" และ "อีโบล่า" ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตที่ว่า "Silly Fools Ebola One-Way Concert" (ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน-เวย์ คอนเสิร์ต) ที่เรียกได้ว่า เป็นมิตรภาพทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นที่ร้าน "บาร์ยันทรี" ถ.รัชดาภิเษก เมื่อวันก่อน

          บรรยากาศหน้างานคึกคักเต็มไปด้วยแฟนคลับชาวร็อกของทั้ง 2 วง ที่ต่างเตรียมตัวมาเพื่อให้กำลังใจกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ บางคนก็นำกล่อง Limited Editon มาแลกซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ตก่อนใคร เพราะสามารถเป็นส่วนลดได้ถึง 10% สำหรับบัตรราคา 1,200 และ 1,000 บาท ในเฉพาะวันแถลงข่าวนี้เท่านั้น

          และเมื่อถึงเวลา "แนน-กัญญาดา ศรีธรรมูปถัมภ์" ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรของงาน ก็เปิดตัวออกมากล่าวต้อนรับสื่อมวลชน และแฟนเพลงของทั้ง 2 วง หลังจากนั้น ทุกคนก็ได้ชม VTR เปิดตัว "ซิลลี่ ฟูลส์" และ "อีโบล่า" ที่มาพูดถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้

          หลังจากนั้นเสียงปรบมือต้อนรับก็ดังขึ้น เมื่อทั้ง 2 วง เดินขึ้นมาบนเวที เพื่อพูดคุย พร้อมสัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเสิร์ต "Silly Fools Ebola One-Way Concert" (ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน-เวย์ คอนเสิร์ต) ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

          หลังจากพูดคุยได้สักพัก ก็ถึงเวลาที่แฟนเพลงชาวร็อกรอคอย เพราะงานนี้ "ซิลลี่ ฟูลส์" ขอโชว์ฝีมือทางดนตรี เรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงได้เกิดความมันและสะใจ ซึ่งเหล่า "อีโบล่า" ขอแอบซุ่มดู "ซิลลี่ ฟูลส์" ปล่อยพลังความมันกันไปก่อน

          เสียงดนตรีดังขึ้น "ซิลลี่ ฟูลส์" เปิดตัวด้วยเพลงช้า หนักแน่นโดนใจอย่าง เพลง "พัก" แค่เพลงแรก เหล่าสาวกชาวร็อกก็ร้องตาม พร้อมโยกตัวตามจังหวะเพลงด้วยความมันสะใจ หลังจากนั้น ก็ตามมาด้วยเพลง "โง่" และปิดท้ายด้วยเพลงจังหวะมันๆ อย่าง "เราเป็นคนเลือกเอง" เพลงเปิดตัวเพลงแรกจากอัลบั้ม "The One" (เดอะ วัน)

          งานนี้ จะเห็นได้เลยว่า แค่โชว์เรียกน้ำย่อย แฟนเพลงยังมันสะใจขนาดนี้ แต่ถ้าอยากมันแบบสุดๆ ทั้ง "ซิลลี่ ฟูลส์" และ "อีโบล่า" ฝากบอกว่า "ไว้เจอกันในงานคอนเสิร์ต รับรองได้ว่า ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิลลี่ ฟูลส์-อีโบล่า พร้อมปล่อยความมันส์! โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2551 เวลา 15:15:07 8,215 อ่าน
TOP