x close

เปิ้ล จารุณี คืนจอใน ปืนใหญ่จอมสลัด

ปืนใหญ่จอมสลัด

ปืนใหญ่จอมสลัด

ปืนใหญ่จอมสลัด

ปืนใหญ่จอมสลัด

ปืนใหญ่จอมสลัด



          คืนจอใหญ่ไว้ลายฝีมือการแสดงชั้นครู "เปิ้ล จารุณี" พลิกบทเป็น "ราชินีผู้เสียสละ" ปลื้มได้ร่วมงานกับ "อุ๋ย นนทรีย์" ใน "ปืนใหญ่จอมสลัด"

          ห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปนานกว่า 10 ปี สำหรับสุดยอดนักแสดงหญิงของไทยอย่าง "จารุณี สุขสวัสดิ์" ที่ครั้งนี้ได้ฤกษ์ดีคืนจอใหญ่อีกครั้งแบบไว้ลายฝีมือการแสดงชั้นครูในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ปืนใหญ่จอมสลัด" (Queens of Langkasuka) ในบทบาทที่อาจเรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตกับบท "ราชินีฮีเจา" กษัตริย์หญิงองค์แรกของเมืองลังกาสุกะ ที่เสียสละทุกสิ่งได้เพื่อบ้านเมืองของตน และครั้งนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่เธอได้ร่วมงานกับผู้กำกับแนวหน้าของไทยอย่าง "นนทรีย์ นิมิบุตร" ที่เธอประทับใจในผลงานมานานแล้วด้วย

          "ค่ะ บทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ก็คือ "ราชินีฮีเจา" เป็นราชินีองค์โตของราชวงศ์ลังกาสุกะค่ะ คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นกษัตริย์หญิงองค์แรกที่ต้องขึ้นครองราชย์ของรัฐลังกาสุกะนี้นะคะ บทนี้ก็จะเป็นคนที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว เป็นนักปกครอง ต้องทำให้ทุกคนเชื่อฟังและนับถือในตัวเราให้ได้ และเป็นผู้ที่ยอมเสียสละได้ทุกอย่างเพื่อแผ่นดินนี้ค่ะ
จริงๆ แล้วก็รู้สึกคิดถึงหนังใหญ่มากๆ อยู่แล้วนะคะ คิดถึงภาพยนตร์ คิดถึงการแสดงหนัง คิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายอยู่แล้วนะคะ พอเราได้ทราบว่า เราจะได้รับบทบาทเป็นราชินีฮีเจา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้สื่อความหมายมากมาย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ แต่ประการแรกเลยที่ดีใจก็คือได้ร่วมงานกับผู้กำกับอย่างคุณอุ๋ย นนทรีย์น่ะค่ะ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า คุณอุ๋ยเป็นผู้กำกับหนังไทยยุคใหม่ที่มีคุณภาพคนหนึ่งของวงการ จากผลงานเรื่องที่ผ่านๆ มาก็ได้รับคำชื่นชมอย่างมากมายนะคะ มีผลงานคุณภาพหลายๆ เรื่องเป็นการันตีนะคะ เป็นผู้กำกับที่มีฝีมือมาก และเราก็ประทับใจในผลงานที่ผ่านๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ พอเรารู้ว่าจะได้ร่วมงานกับคุณอุ๋ยและทีมงานคุณภาพเรื่องนี้ก็ดีใจมากค่ะ

          เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องใช้จินตนาการมาก มีฉากแอ็คชั่นเยอะ มีฉากโชว์ซึ่งเป็นฉากอลังการอยู่หลายๆ ฉาก ทั้งการลงทุนอะไรต่างๆ นะคะ กว่าจะร้อยเรียงกันเป็นเรื่องได้ทั้งหมดกับนักแสดงที่มีบทบาทแต่ละคนที่ต้องรับผิดชอบกันอยู่เยอะ มันก็ต้องใช้ความละเอียด ใช้ความรู้ความสามารถของผู้กำกับของคุณอุ๋ย นนทรีย์นี่ล่ะค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ได้ร่วมงานด้วย และก็สมกับที่เราประทับใจเขานะคะ

          และอีกอย่างก็รู้สึกตื่นเต้นด้วยค่ะ เพราะไม่ได้เล่นหนังมาก็...โห เป็น 10 ปีได้นะคะ ก็เลยตื่นเต้นอยู่เหมือนกันที่ได้กลับมาแสดงหนังอีกครั้งค่ะ"

          ติดตามผลงานการแสดงของนักแสดงหญิงชั้นครู "จารุณี สุขสวัสดิ์" ใน "ปืนใหญ่จอมสลัด" นี้ได้ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล จารุณี คืนจอใน ปืนใหญ่จอมสลัด อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:00:00 30,426 อ่าน
TOP