x close

หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เอาใจคนนอนดึกอีกครั้ง ใน Sleepless 3


หนึ่ง ณรงค์วิทย์


          ทำเอาแฟนเพลงคนนอนดึกให้คิดถึงไปพักใหญ่ ว่าเมื่อไหร่จะมีอัลบั้ม Sleepless Society เอาใจคนนอนไม่หลับอีกสักที สำหรับนักแต่งเพลงฝีมือดีอีกคนของแกรมมี่ หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ ที่เคยฝากผลงาน Sleepless Society มาแล้วถึงสองอัลบั้ม

          ล่าสุดหนึ่ง-ณรงค์วิทย์ขอส่งอัลบั้ม ชุดที่ 3 Sleepless Society โดยใช้ชื่อตอนว่า One Night Stand และเปิดตัวนักร้องคนแรก เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ ในเพลง "หยุดความคิดไม่ได้" โดยต้นตำรับของคนนอนไม่หลับอย่างพี่หนึ่งเล่าให้ฟังว่า

          "สองปีแล้วครับที่ห่างเหินไปจากแฟนเพลงคนนอนไม่หลับครับ เพราะผมไปทำโปรเจ็คดี.ไอ.วาย และแต่งเพลงให้กับนักร้องอีกหลายอัลบั้ม แต่ก็แต่งเพลงสลีปเลสอยู่เรื่อยๆ ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา มีแฟนเพลงคอยถามถึงอัลบั้มสลีปเลสกับผมมาตลอด ก็ดีใจครับที่มีแฟนเพลงติดตาม และรอคอยอัลบั้มสลีปเลสอยู่

          คอนเซ็ปของอัลบั้มนี้ยังเป็นเรื่องราวของคนนอนไม่หลับที่มักขี้เหงา แต่จะมองโลกในแง่ดีมากขึ้น รู้จักชีวิตมากขึ้น เพราะชุดแรกจะเป็นเรื่องราว ความรู้สึกของคนเหงาที่นอนไม่หลับ ชุดสองจะดราม่า ค่อนข้างมีเนื้อหาที่เศร้า ส่วนชุดสามนี้จะเข้าใจชีวิตมากขึ้น ถึงแม้จะนอนไม่หลับ แต่ก็มีความสุขครับ

          ที่ใช้ชื่อตอนว่าวันไนท์สแตนด์ เพราะเชื่อว่าในคืนคืนหนึ่ง มักมีเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา และอาจเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนความรู้สึกได้ ส่วนนักร้องที่ในอัลบั้มสลีปเลสนี้ ยังยืนยันที่จะชวนบรรดานักร้องที่เป็นตัวจริงที่มักนอนไม่หลับเหมือนเดิมครับ

          แต่จะต่างตรงที่ชุดนี้ นักร้องจะไม่เยอะกว่าอัลบั้มก่อนๆ แต่จะโฟกัสที่ตัวนักร้องมากขึ้น และมีทั้งเพลงเดี่ยวของแต่ละคนที่มากกว่าหนึ่งเพลง และยังมีเพลงที่ร้องร่วมกันด้วยครับ จุดเด่นของอัลบั้มนี้เน้นความสดของดนตรีและบันทึกเสียงสดด้วยครับ

          ตอนนี้มีให้ฟังเพลงแรกตามรายการวิทยุ เป็นเพลงของเบล-สุพล ชื่อเพลง หยุดความคิดไม่ได้ ที่ชวนเบลมาทำอัลบั้มนี้ร่วมกันเพราะเคยเห็นฝีมือการทำเพลงและเสียงร้องของเค้าในอัลบั้มดี.ไอ.วาย เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถและเป็นตัวจริงที่ไม่หลับไม่นอนเหมือนกัน ส่วนนักร้องคนอื่นๆ ในอัลบั้มจะมีใครบ้างนั้น อดใจรอนะครับ ค่อยๆ ทยอยเปิดตัวที่ละคน รับรองว่าแฟนๆ สลีปเลส ไม่ผิดหวังกันแน่นอน"

          ติดตามฟังเพลงแรก "หยุดความคิดไม่ได้" จาก Sleepless Society # 3 One Night Stand จากนักแต่งเพลงฝีมือดี "หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์" กันได้ ตามรายการวิทยุต่างๆ ทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เอาใจคนนอนดึกอีกครั้ง ใน Sleepless 3 อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2551 เวลา 18:11:53 10,805 อ่าน
TOP