x close

มาริโอ้ ช็อค! พ่อเสียชีวิต ด้วยโรคเบาหวาน

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้

โรนัลด์ เมาเร่อ



          เมื่อเวลา10.00น. พ.ต.ต.ประสิทธิ สมบุญจิตร สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากทาง รพ.นครนายก ว่ามีผู้ป่วยมาเข้ารับการรักษาแต่เสียชีวิตมาก่อนจึงได้ไปตรวจสอบ ทราบชื่อนายโรนัลด์ เมาเร่อ อายุ70ปีอยู่บ้านเลขที่ 205/127ม.6 ต.ประเวศ อ.ประเวศ กรุงเทพฯ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องทุกคน

          จากการสอบสวนทราบว่านายโรนัลด์ ผู้ตายนั้นเป็นชาวเยอรมันและเป็นบิดาของนายมาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกภาพยนตร์หนังฟอร์มใหญ่ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ชื่อเรื่อง เฟรนด์ชีพ เธอกับฉัน และมาได้นางพันธุ์ธิพา อัครเทพธีรนัย  คนไทยเป็นภรรยาและมีบ้านพักอยู่ในซอยวังตูม ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก 

         โดยทางพยาบาลของโรงพยาบาลนครนายกแจ้งว่า นายโรนัลด์ได้เสียชีวิตมาก่อนหน้าที่จะมีคนนำร่างมายังโรงพยาบาลนครนายกแล้ว ซึ่งแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้ประมาณ 4 ชั่วโมงแล้ว โดยนายโรนัลด์นั้นมีประวัติการป่วยด้วยโรคเบาหวาน ซึ่งได้มารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลนครนายกหลายครั้งแล้ว สำหรับศพของนายโรนัลด์ เมาเร่อนั้นทางญาติจะได้นำเอาไปเข้าโบสถ์ศาสนาคริสต์ที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ต่อไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่มาริโอ้ทราบข่าวจึงรีบเดินทางไปยัง จ.นครนายก เพื่อร่วมงานศพของพ่อทันที

          ทั้งนี้ทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "เมาเร่อ" ด้วยค่ะ และขอให้ดวงวิญญาณ คุณพ่อของมาริโอ้ เมาเร่อ จงไปสู่สุคติๆ ด้วยเถิด สาธุๆๆ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ้ ช็อค! พ่อเสียชีวิต ด้วยโรคเบาหวาน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2551 เวลา 18:02:10 157,164 อ่าน
TOP