x close

การกลับมาอีกครั้งของ ลีดองกัน

 ลีดองกัน

 ลีดองกัน



          เข้มแข็งสมเป็นลูกผู้ชายได้อย่างน่าชื่นชมสำหรับพระเอกหนุ่มเกาหลี ลี ดองกัน ที่เริ่มปีมาก็เจอแต่เหตุการณ์สะเทือนใจ ทั้งเลิกกับดาราสาวที่คบกันมานานอย่าง ฮันจีฮเย และการด่วนจากไปอย่างกะทันหันของน้องชายคนเดียวที่โดนฆาตกรรมเมื่อหลายเดือนก่อน หลายสิ่งประดังประเด จนเจ้าตัวต้องขอหยุดพักงานเพื่อหลบไปทำใจ แต่ใช้เวลาไม่นานเกินรอ พ่อพระเอกหนุ่มก็กลับมาเป็นคนเดิม ลุยงานได้เหมือนเดิม อย่างรวดเร็ว

          หลังเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับ ลีดองกัน พระเอกหนุ่มจากเรื่อง "เจ้าสาวมือใหม่...ยัยตัวจุ้น!!" ผ่านพ้นไปสภาพจิตใจของดาราหนุ่มก็ไม่ค่อยจะสู้ดี หลายงานต้องหยุดชะงักลง เพื่อเว้นช่วงให้ ลีดองกัน หลบไปพักสมอง ทั้งงานถ่ายละครและงานเพลงที่ญี่ปุ่น แต่พระเอกรูปหล่อ ตาโตก็ทำใจได้เร็วเหลือเชื่อ ด้วยการกลับมาลุยงานที่คั่งค้างในเวลาไม่กี่เดือน

  ทำใจอย่างไรถึงได้กลับมาเข้มแข็งได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายกับน้องชายขึ้น

          ลีดองกัน : สิ่งที่ผมคิดถึงมีอย่างเดียวคือ ความรู้สึกของพ่อแม่ ถึงแม้อยากจะร้องไห้มากแค่ไหน ผมก็ร้องออกมาไม่ได้เพราะตอนนี้ท่านเหลือแค่ผมคนเดียว ผมต้องเข้มแข็งเพื่อทุกคน กับเรื่องงานเองก็เหมือนกัน ทุกวันนี้ก็ยังคงเศร้าเสียใจอยู่ แต่ก็ยังต้องทำงาน ต้องถ่ายละครต่อไป ต้องแสร้งทำเหมือนไม่เป็นอะไร นั่นก็เพื่อความสบายใจของทุกคนครับ

  หลังทราบข่าวร้ายทำใจได้ทันทีเลยไหม

          ลีดองกัน : ไม่ครับหลังจบงานศพ ผมก็เก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียว ดื่มคนเดียว สูญเสียความเชื่อทั้งหมดที่เคยมีมา จนพ่อแม่ทนไม่ได้นั่นแหละครับ ผมถึงคิดได้ว่า ท่านเพิ่งเสียลูกชายไปคน แล้วผมยังจะทำตัวน่าเวทนาอย่างนี้ได้อย่างไร มันจะยิ่งทำให้พ่อแม่รู้สึกแย่ ผมก็เลยเริ่มทำใจแล้วก็หันมาทำตัวซะใหม่

  ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม

          ลีดองกัน : ก็เปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันครับที่แน่ๆ คือเรื่องของจิตใจและความคิด ตอนนี้ผมอยากจะมีครอบครัวให้เร็วที่สุด อยากแต่งงานมาก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากแต่งก่อนจะเข้ากรมทหารปีหน้า ผมว่าถ้ามีใครสักคนเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวเพิ่มอีกหนึ่งคน คงจะสามารถเติมเต็มความอ้างว้างของผมได้ ผมแค่อยากได้ใครสักคน ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราเด่นดัง เป็นคนธรรมดาๆ ที่มีความเป็นผู้ใหญ่ อดทน แล้วก็เข้ากับพ่อแม่ได้ดี แค่นั้นก็เพียงพอ ก็ได้แต่หวังว่าจะเจอคนนั้นเร็วๆ ครอบครัวของเราจะได้กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม

          อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้ลีดองกัน ผ่านพ้นเหตุการณ์ช่วงร้ายๆ ไปได้ในเร็ววัน จะได้กลับมาเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่น่ารัก สดใส เป็นขวัญใจสาวๆ เหมือนเดิมล่ะกันจ้า



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การกลับมาอีกครั้งของ ลีดองกัน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2551 เวลา 17:22:57 25,122 อ่าน
TOP