x close

ครูสหรัฐ ลอบมีเซ็กส์กับลูกศิษย์ชาย

เคลซีย์ ปีเตอร์สัน ครูสาวผู้ต้องข้อหามีเซ็กส์กับลูกศิษย์ โฉมหน้าลูกศิษย์วัย 14 ปีของครูสาวเคลซีย์



          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ว่า เคลซีย์ ปีเตอร์สัน ครูสาววัย 26  ปีได้สารภาพยอมรับผิดว่าได้เดินทางออกนอกสหรัฐไปเม็กซิโกพร้อมกับลูกศิษย์วัย 14 ปี นักศึกษาโรงเรียนเล็กซิงตัน มิดเดิล สคูล ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ เพื่อมีสัมพันธ์ทางเพศกับเขา ขณะที่เจ้าตัวถึงกับออกอาการร่ำไห้สะอื้นและส่ายศีรษะ ขณะที่อัยการได้บรรยายรายละเอียดที่เธอเริ่มมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์ตัวเองในขณะที่ฝ่ายหลังมีอายุเพียง 13 ปี 

          รายงานระบุว่า เคลซีย์ได้สารภาพยอมรับผิดดังกล่าวเพื่อเลี่ยงการถูกตั้งข้อหาลอบนำผู้เยาว์ไปมีเพศสัมพันธ์นอกประเทศ ที่มีโทษจำคุกสูงสุด10 ปี ขณะที่ครอบครัวของเธอได้แสดงปฎิกิริยาโกรธแค้น โดยพากันกล่าวหาเหยื่อว่าไม่ใช่ผู้เยาว์ แต่มีอายุถึง 16 ปี และเป็นฝ่ายรุกเร้าที่จะมีเพศสัมพันธ์กับครูสาว แต่ครอบครัวอีกฝ่ายปฎิเสธอย่างสิ้นเชิง บอกว่าการกล่าวหาดังกล่าวเป็นเรื่องน่าเกียจมาก เพราะขณะเกิดเหตุ เด็กชายรายนี้มีอายุเพียง 12ปี เท่านั้น 

          ทั้งนี้ เคลซีย์ ได้เป็นครูสอนที่โรงเรียนเล็กซิงตัน เมื่อปี 2005-2006 และเริ่มมีสัมพันธ์ทางเพศกับลูกศิษย์ของเธอเมื่อเดือนธ.ค.ปี 2006 ก่อนที่ทั้งคู่จะหายตัวไปในเดือนต.ค.ปีที่แล้ว ภายหลังตำรวจได้เริ่มสอบปากคำเคลซีย์เกี่ยวกับข้อกล่าวหาว่า เธอลอบมีสัมพันธ์ทางเพศกับลูกศิษย์ตัวเอง ก่อนที่เธอจะถูกจับกุมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

  
 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสหรัฐ ลอบมีเซ็กส์กับลูกศิษย์ชาย อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:49:14 36,841 อ่าน
TOP