x close

ฮือฮา กัมพูชา -ไทย ฮิตโด๊ปไข่ ไวอากร้า


         เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้าน ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ที่บริเวณตลาดจุดผ่อนปรนไทย- กัมพูชา หมู่บ้านซับตารี หมู่ 2 ต.ทุ่งขนาน ว่า มีชาวกัมพูชา ทั้งที่เป็นแรงงานและชาวบ้านกัมพูชาที่อาศัยอยู่ตามตะเข็บชายแดน กับชาวไทยจำนวนไม่น้อย พากันมากินยาโด๊ปที่เป็น "ไข่ข้าว ไข่ตัว" หรือไข่เป็ด ไข่ไก่ที่เกือบจะฟักเป็นตัวแต่ยังไม่ออกจากเปลือก โดยแม่ค้าชาวกัมพูชา นำมาต้มขายฟองละ 10 บาท เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มที่เป็นพริกขี้หนูคลุกเคล้าด้วยน้ำตาล ผงชูรส ดองในน้ำปลา รวมทั้งมีพริกไทยให้ลูกค้าจิ้มรับประทานกับไข่ข้าว ไข่ตัวด้วย 

         โดยผู้ที่กินไข่ข้าว ไข่ตัว ต่างเชื่อกันว่าไข่ดังกล่าวเป็นยาโด๊ปสูตรเด็ด กินแล้วมีพละกำลัง พลังทางเพศเพิ่มขึ้น จากนั้น ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่จุดผ่อนปรนดังกล่าว พบชาวไทยและชาวกัมพูชานั่งกินไข่ข้าว ไข่ตัวกันอย่างเอร็ดอร่อย โดยแม่ค้า ชาวกัมพูชาที่มีอยู่หลายรายต่างเร่งนำไข่ข้าว ไข่ตัวใส่ซึ้งนึ่งอย่างรีบเร่ง เนื่องจากมีลูกค้าสั่งกันอย่างไม่ขาดระยะ ส่วนใหญ่สั่งรับประทานคนละ 3 ฟองเป็นอย่างน้อย 

         นายสมบัติ จึงตระกูล นายกชมรมผู้ประกอบการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน จ.จันทบุรี เปิดเผยว่า ทั้งชาวกัมพูชา และชาวไทยจำนวนมาก ต่างนิยมสั่ง "ไข่ข้าว ไข่ตัว" มารับประทานเพราะเชื่อว่า ไข่ประเภทนี้เป็นยาโด๊ป สามารถช่วยเพิ่มพละกำลังทางเพศและช่วยให้ความรู้สึกในเรื่องเพศดีขึ้น จนร่ำลือกันว่าเป็น "ไวอากร้า" ประเภทหนึ่ง

          ขณะที่นายสมบูรณ์ เจริญพานิชย์ อายุ 45 ปี ลูกค้า "ไข่ข้าว ไข่ตัว" เล่าด้วยสีหน้าอมยิ้มว่า ตนรับประทานไข่ข้าว ไข่ตัวเป็นประจำ เพราะรู้สึกว่าพละกำลังในเรื่องเซ็กส์ดีขึ้นเวลามีเพศสัมพันธ์ไม่เหนื่อยง่าย และรู้สึกมีชีวิตชีวาในเรื่องนี้มาก โดยก่อนหน้านี้ ตนไม่เชื่อว่าไข่ข้าว ไข่ตัวจะเป็นยาโด๊ป คิดว่าคงมีแค่โปรตีนเหมือนอาหารประเภทเนื้อสัตว์ทั่ว ๆ ไป แต่เมื่อลองรับประทานแล้ว กลับรู้สึกคึกคักเป็นอย่างยิ่ง จึงกลายเป็นลูกค้าขาประจำต้องมาโด๊ปไข่ข้าว ไข่ตัว ดังกล่าวอาทิตย์ละครั้ง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา กัมพูชา -ไทย ฮิตโด๊ปไข่ ไวอากร้า อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:11:11 29,540 อ่าน
TOP