x close

นุก รับควง ป้อ เดินห้าง เปรยทำตัวดีอีก 5 ปีมีรีเทิร์น

นุก สุทธิดา


          ถึงแม้ชีวิตคู่จะจบไม่ค่อยสวยซักเท่าไหร่ แต่ "นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" ก็ยังเห็นแก่ลูกทั้งสองคน ด้วยการไม่กีดกันอดีตสามี "ป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ" ล่าสุดยกครอบครัวไปเดินห้างจนช่างภาพตาดีถ่ายไว้ได้ ตอนแรกก็นึกว่ารีเทิร์นกันอีกคู่ แต่วันก่อนเจอสาวนุกเจ้าตัวยืนยันว่า 

          นุก : ก็ไปเดินด้วยกันจริง ไปถ่ายสติ๊กเกอร์ด้วยกัน แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมค่ะ คือไม่ได้กลับมาลงเอยกันค่ะ เพียงแต่ดีกันปกติเหมือนเป็นเพื่อนกัน ส่วนหนึ่งก็รู้สึกดีอยากเก็บไว้ให้ลูกดู

 กลัวคนมองว่าโกหกเรื่องเลิกกันหรือเปล่า 

          นุก : ไม่หรอกค่ะความจริงก็คือความจริง ยังไงก็คงไม่ดีกันอยู่แล้ว แต่ในฐานะที่เรามีลูกด้วยกัน ถ้าจะเกลียดกันไปเลย ลับหลังต้องมาด่าอีกฝ่ายก็ไม่ควร สุดท้ายก็มองถึงลูกเราเป็นหลัก ทั้งที่จริงอาจจะไม่อยากพูดดีกันมาก แต่ลูกจะทำให้เรานึกถึงแต่สิ่งดีๆ

 คิดจะกลับมาอยู่เป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมไหม

          นุก :ไม่ค่ะ แต่ลึกๆ ถ้าเวลาผ่านไป 4-5 ปี เค้ายังดีขึ้นเหมือนเดิมกับเราก็ไม่แน่ เพราะเรารู้ว่าลูกต้องการอะไร แต่ถ้า ณ ตอนนี้ หรือ 3-4 ปีนี้ไม่มีทาง เพราะถ้าจะมีความรักใหม่อีกครั้ง เลือกได้ก็กลับไปดีกับแฟนตัวเองดีกว่าค่ะ แต่เมื่อมันยังไม่ลงตัวก็เลยไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าใครโทรมาก็คุยเป็นเพื่อนได้ ไปทานข้าวเป็นกลุ่มได้ สำหรับตัวป้อก็ต้องให้เวลาเค้าทำใจ ถ้าเค้ามีสาวๆ เข้ามาในชีวิตความมุ่งมั่นในตัวเราก็อาจจะลดลงก็ได้ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุก รับควง ป้อ เดินห้าง เปรยทำตัวดีอีก 5 ปีมีรีเทิร์น อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:31:34 54,373 อ่าน
TOP