x close

โหน่ง ขอ หม่ำ อาสาปราบหมาว้อ ใน ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก



"โหน่ง ชะชะช่า" ขอ "หม่ำ" อาสาปราบหมาว้อ มามาดนายพรานสุดเข้มใน "ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก"

          สำหรับหนังสุดฮาเรื่อง "ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก" ผลงานการควบคุมความฮาของ "โปรดิวเซอร์หม่ำ จ๊กมก" และผู้กำกับคู่ใจ "บรรจง สินธนมงคลกุล" ที่เรียกได้ว่าขนกันมาฮาแบบยกแพ็ก ซึ่งนอกจากจะได้ทีมนักแสดงหนังตลกร้อยล้าน "แหยมยโสธร" อย่าง "แจ้ง-อนุวัฒน์ ทาระพันธ์" "ออแกน-อมเรศ ตุ้มบุญ","โต-อำพล รัตนวงศ์", "ตุ๊กกี้  ชิงร้อยชิงล้าน”, "สายสิน วงษ์คำเหลา" หรือรวมไปถึงนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง ค่อม ชวนชื่น, ชูศรี เชิญยิ้ม, บอล เชิญยิ้ม, ปู พันหน้า งานนี้สงสัยโปรดิวเซอร์หม่ำกลัวยังฮาไม่พอ เพราะยังไปคว้าเอาตลกซูเปอร์สตาร์ "ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข" หรือ "โหน่ง ชะชะช่า" มาร่วมขบวนการปราบหมาว้อด้วยอีกคน 

          โดยงานนี้โหน่งขออาสาสยบความแสบของหมาว้อด้วยการมารับบท "พรานจ้อน" ทายาทของนายพรานระดับตำนาน แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นนายพรานมาดเข้ม ให้สมกับที่เป็นความหวังสูงสุดของชาวบ้านในการปราบหมาสุดแสบ ขนาดว่าโดนมีดปักอกอยู่ยังไม่สะทกสะท้านซะงั้น

          เรื่องราวในฉากนี้คือหลังจากที่ชาวบ้านต่างพากันปวดเศียรเวียนเกล้ากับการหาวิธีต่างๆ นาๆ เพื่อมาปราบหมาว้อ ร้อนถึงผู้ใหญ่บ้านเสนาะ (รับบทโดย ค่อม ชวนชื่น) ต้องให้คุณราเชนทร์ (รับบทโดย ปู พันหน้า) ออกไปตามหาใครสักคนที่จะมาปราบหมาสุดแสบตัวนี้ได้ คนๆ นั้นก็คือพรานจ้อน (รับบทโดย โหน่ง ชะชะช่า) ซึ่งดูเป็นนายพรานที่แปลกพิลึกชอบกล ซึ่งโหน่ง ชะชะช่า พูดถึงการมารับบทพรานจ้อนว่า

          "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นพรานจ้อนครับ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นนายพรานที่ดูแปลกๆ เหมือนมีอะไรพิลึกซ่อนอยู่ ภายนอกก็จะดูเข้มๆ โหดๆ ขนาดโดนมีดปักอกยังไม่รู้สึกเลย แต่ที่ว่าตัวละครตัวนี้แปลกอย่างไรคงต้องไปดูในหนัง ที่สำคัญผมได้แปลงโฉมเป็นหลายตัวด้วย รับรองว่าได้ฮากันแน่นอน เพราะถ้าเล่นไม่ฮาเดี๋ยวพี่หม่ำตามไปเช็คบิลแน่ (หัวเราะ)"

          ทางด้านผู้กำกับ "บรรจง สินธนมงคลกุล" ก็ขอการันตีว่าแฟนๆ ได้เห็นโหน่ง ชะชะช่าในแบบที่คาดไม่ถึงแน่นอน "พี่โหน่งรับบทเป็นพรานจ้อน ในหมู่บ้านไปตามมาเพื่อปราบหมาว้อโดยเฉพาะ พรานคนนี้ไม่ธรรมดาเป็นทายาทนายพรานใหญ่ที่เก่งกาจมากเมื่อครั้งอดีต ในตอนเปิดตัวจะมีเล่าให้เห็นเลยว่าตระกูลเขาเก่งแค่ไหน จนกระทั่งมาถึงรุ่นสุดท้าย จะมีอะไรที่แตกต่างไปจากรุ่นพ่อกับรุ่นปู่ (หัวเราะ)  พี่โหน่งก็ต้องเปลี่ยนเป็นหลายตัวละคร รับรองว่าได้ฮากันแน่ คือเราสร้างคาแรกเตอร์ให้เป็นนายพรานที่ดูแปลกๆ ซึ่งมันจะมีมุกที่สนุกดี ขึ้นชื่อว่าพี่โหน่งยังไงก็ตลกอยู่แล้ว"

          "ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก" เชิญชวนทุกบ้านใส่ "ตีนหมา" โกยไปขำไปกับเรื่องหมาสุดบ้า VS หมู่บ้านสุดบวม ภาพยนตร์มุกใสซื่อเกลื่อนไปทั่วทุ่ง ฮากันลูกรังกระจาย การันตีความฮาโดย "หม่ำ จ๊กมก" 17 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหน่ง ขอ หม่ำ อาสาปราบหมาว้อ ใน ว้อ หมาบ้ามหาสนุก อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:54:23 16,348 อ่าน
TOP