x close

คำสั่งไขก๊อก แชมป์ ถอดจาก สีสันบันเทิงสด ฟ้าแลบ


แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกุล


          ถือว่าช็อกวงการบันเทิง โดยเฉพาะแฟนรายการ "สีสันบันเทิงสด" เมื่อหนุ่ม "แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกุล”" ซึ่งโด่งดังมากในยุคนี้หลังจากที่ดำเนินรายการสีสันบันเทิงสดมานานหลายปี แต่ความฝันของเขาต้องมาดับวูบ เมื่อเจอคำสั่งสายฟ้าแลบให้เค้าพ้นจากการเป็นพิธีกร ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา แชมป์เริ่มเปลี่ยนแนวชีวิตแล้วเมื่อพ้นจากโต๊ะสีสันบันเทิงสด สร้างความเศร้าเหงาต่อเพื่อนๆ ร่วมงานกันอย่างมาก

          สำหรับเส้นทางบันเทิงนั้นไม่มีอะไรแน่นอน มีขึ้นมีลงเช่นเดียวกับ แชมป์-พีรพล ที่แจ้งเกิดมาจากรายการสีสันบันเทิงสด แต่ใครจะคาดคิดว่าเพราะเหตุใดจู่ๆ แชมป์ถึงถูกปลดออกจากรายการได้ หรือว่าเค้าไปทำอะไรเอาไว้

          ซึ่งแหล่งข่าววงในช่อง 3 ต่างลือกันหึ่งว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยปลื้มเท่าใดนัก เพราะช่วงหลังๆ แชมป์มีกระแสข่าวหลายอย่าง ทั้งเรื่องเป็นเกย์ และจีบชมพู่ผ่านรายการทีวีอีกด้วย แต่เรื่องแค่นี้คงไม่ใช้มูลเหตุให้แชมป์ต้องถูกถอดจากรายการได้ เบื้องหน้าเบื้องหลังเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผยความรู้สึกต่อมายาแชนแนลว่า

          "ผมตกใจครับเวลามีคนมาถาม บอกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง พอมีคนถามผมก็บอกว่าอยู่ในวงการนี้มันก็เป็นเรื่องปกติ ผมอยู่ช่อง 3 ถ้าผู้ใหญ่ของช่อง 3 ตัดสินใจ ที่ผ่านมาล้วนนำไปในทางที่สดใส นายได้ให้โอกาสผมมาทำรายการสีสันบันเทิงสด ซึ่งผมไม่คิดจะมาเกิดตรงนี้ พอถึงเวลาที่ผมจะต้องไป ผมมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น

          ผมเป็นแค่คนเล็กๆ ก็อย่างที่ผมบอกว่าตัวโค้ชจะทำอะไรเราเป็นผู้เล่นก็ต้องฟังเค้ามาอีกที เล่นให้เก่งอย่างไรก็ไม่สามารถไปบอกเขาว่าวันนี้ผมจะเล่นกองหน้า ทำไม่ได้หรอกครับ ผมไม่น้อยใจ ผมยังมีความสุข

          แต่ผมก็ตื่นเต้นนะว่าผ่าน 1 กรกฎาคมไปแล้ว ชีวิตเราจะเป็นยังไง การเปลี่ยนครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ชีวิตผมมีความสุข ผมว่าผู้ใหญ่ไม่จำเป็นต้องให้เหตุผล เพราะผมเองก็ไม่เปลี่ยนตัวเอง คุณเป็นอะไรก็เป็นแบบนั้น แต่ขอให้เป็นคนดีก็พอ"

          อย่างไรก็ตาม เหตุผลบางสิ่งบางอย่างก็ไม่สามารถบอกได้ มีเพียงแชมป์และผู้ใหญ่ที่สั่งปลดแชมป์เท่านั้นที่จะทราบได้ว่าต้นเหตุที่แท้จริงครั้งนี้คืออะไร นี่แหละคือชีวิตของคนในวงการบันเทิงที่ไม่เคยมีอะไรจีรังเสมอไป...


ข้อมูลจาก
 ฉบับวันอังคารที่ 15-21 กรกฎาคม 2551
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสั่งไขก๊อก แชมป์ ถอดจาก สีสันบันเทิงสด ฟ้าแลบ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:36:45 72,319 อ่าน
TOP