x close

ชุลมุนวุ่นรัก ขวัญ-กอล์ฟ-ป๊อก ปมรักรอยแค้น!

กอล์ฟ ขวัญ


        ดูเหมือนว่าจะกลายเป็น "ปมรัก รอยแค้น" จากละคร ปมรัก รอยอดีต ที่กําลังออนแอร์ ช่อง 7 สี ของดาราร่วมช่องผ่านจุดเดือดไปไม่นานมานี้ จนกลายเป็นประเด็นที่แฟนละครให้ความสนใจ "ศึกนอกจอ" ของดาราดังแห่งวิกหอมชิต แม้ว่าผู้ใหญ่ต่างพยายามใช้กาวใจ เพื่อให้ทุกคนได้หันมาจูบปาก ร่วมงานกันอย่างมีความสุข

        ด้วยเบื้องลึกแล้ว "สองนางเอก" ยังเปิดสงครามน้ำลายสาดโคลนใส่กันเหมือนกับ "ความลับของซุปเปอร์สตาร์" แม้ว่าช่วงวันหยุดที่ผ่านมา "พระเอกตัวจริง" โผล่ไปในกองถ่ายละครเพื่อพบกับ "ขวัญ" ในวันนั้น จนมีกระแสข่าวออกมาว่า "กอล์ฟ" อาจต้องเคลียร์ใจกับใครบางคน

        สุดท้าย เขาชี้แจงเหตุผลว่า ต้องการที่ไปเยี่ยม "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" นางเอกสาวและเพื่อนสนิทของเขา หลังจากที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อเร็วๆ นี้ เพียงแค่ไปสอบถามเรื่องทุกข์สุขของ “ขวัญ” เท่านั้น ในฐานะที่เป็นเพื่อนชายที่สนิทคนหนึ่ง

        เบื้องลึกแล้วแหล่งข่าววงในรายหนึ่งให้เหตุผลที่กอล์ฟไปกองถ่ายวันนั้น มีดาราสาวคนหนึ่งเป็นคนที่โทรศัพท์ไปหา “กอล์ฟ” เพื่อเรียกให้มาที่กองถ่ายฯ เพราะทราบข่าวว่ามีเพื่อนชาย "ขวัญ" คนหนึ่งชื่อ "ป๊อก" เป็นนักเรียนนอก กําลังศึกษาอยู่ที่บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ชื่อ "ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ลูกชายสุดหล่อของ "ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล" และลูกชายเจ้าสัวโรงแรมเซ็นทรัล ซึ่งรู้จักกันมา 3 ปีแล้ว ในฐานะเพื่อนชายที่สนิทสนมกับ "ขวัญ" มานาน

        ซึ่ง คุณปุ๊ก-อาภัสรา รู้จักกันดีกับคุณแม่ของขวัญ และยังเคยร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ซึ่ง "ขวัญ" ในฐานะเพื่อนของลูกชาย ซึ่ง "ปุ๊ก" เขาค่อนข้างชื่นชม เพราะโดยส่วนตัวเขาไม่มีลูกสาวที่น่ารักเหมือนกับ "ขวัญ" ซึ่งบางครั้ง "ขวัญ" เขาเคยมีโอกาสมารับประทานอาหารกับ หม่อมโจ้ (ม.ล.รุ่งคุณ) มาแล้วเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ตามประสาวัยรุ่น"

        ที่น่าสังเกต วันที่ "ขวัญ" ออกจากโรงพยาบาลเวชธานี ลาดพร้าว พอเขาไปถ่ายละครในช่วงวันหยุด เธอค่อนข้างได้รับความห่วงใยจากเพื่อนชายที่สนิททุกคน และหนึ่งในนั้น "ป๊อก" ที่อุตส่าห์ขับรถมาเยี่ยมถึงกองถ่ายฯ พร้อมนําข้าวต้มและขนมมามอบให้กับมือในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพื่อให้กําลังใจกับ "ขวัญ" ยามที่หายป่วย

        จากนั้นเขาเดินทางกลับไป ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ "กอล์ฟ" มาเยี่ยมเหมือนกัน สําหรับ "กอล์ฟ" นั้น "ขวัญ" เคยกล่าวย้ำเสมอว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนชายที่สนิทสนมกันเท่านั้น การที่ "กอล์ฟ" เดินทางเข้ามาที่กองถ่ายวันนั้น เหตุผลหนึ่งคือว่า มี "เพื่อนดาราคนหนึ่ง"  ต้องการที่จะให้เพื่อนชายของ "ขวัญ" สองคนนี้ มาเจอกัน เหมือนกับว่าต้องการให้ "รถไฟชนกัน"  ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามีวัตถุประสงค์อะไร

        สําหรับ "ป๊อก-ภัสสรกรณ์"  ถือว่าเป็นนักเรียนนอก ตระกูลดังที่ผลการเรียนดีคนหนึ่ง และยังเป็นทายาทหัวแก้วหัวแหวนของคุณปุ๊ก  นานทีปีหนกว่าที่เขาได้โอกาสกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทย

        แต่การที่ได้รู้จักกับ "ครอบครัวขวัญ" นั้น
แหล่งข่าวเขาเล่าว่า วันหนึ่งครอบครัวขวัญเคยเจอกันในร้านทําผมกับคุณปุ๊ก ซึ่งมีคนแนะนำให้รู้จักกัน จากนั้นมีความสนิทสนมกันมา ตามประสาคนที่มีลูกสาวเป็นนางเอกดัง

        แต่ถึงกระนั้น ดูเหมือนว่าทางครอบครัว "ป๊อก" ค่อนข้างมีความเอ็นดูกับ "ขวัญ" ไม่น้อย ส่วนจะมัดใจ "นางเอกหน้าใส" ได้หรือไม่คอยติดตาม เพราะก่อนหน้านี้ "ขวัญ" ถือว่าเป็นนางเอกเนื้อหอมคนหนึ่ง ที่บรรดา "ไฮโซ" ตระกูลดังตามจีบไม่ขาดสาย อย่าง"โจ เปาอินทร์" แต่ด้วยความที่เธอค่อนข้างวางตัวดี ไม่ยอมที่มอบหัวใจให้ใครๆ ง่าย จนกลายเป็น "ความรักอลวน" ที่ยังมีเรื่องวุ่นๆ ไม่จบ เพื่อนของ "ขวัญ" แต่ละคนนั้น ล้วนแต่เป็นหนุ่มบอสตัน อย่าง "แพท" แฟนหนุ่ม"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" 

        แน่นอน ความสัมพันธ์ "ขวัญ-กอล์ฟ-โจ" ล่าสุดเพื่อนชายคนใหม่ที่เพิ่งมาอยู่ในหัวใจของเธอ "ป๊อก" ทายาทไฮโซชื่อดัง ใครตัวจริงที่จะมัดหัวใจ "ขวัญ" ได้ไม่จบ

        แต่ตัวแปรหลัก ที่น่าจับตามอง พวกสกัดดาวรุ่ง ขีดขวางเส้นทางรัก อาจฉกฉวยโอกาสสร้างเรื่องฉาว กลายเป็น "ผู้ใหญ่รังแกเด็ก" เพื่อหวังดิสเครดิตชื่อเสียง "ขวัญ" 

        แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้กําลังกลาย "ปมรัก ซ่อนเงื่อน" ของ "ขวัญ-อุษามณี" คงไม่อวสานเพียงแค่นี้ ยังมีละครฉากต่อไปที่น่าติดตาม ที่แน่ๆ ส่งผลให้กองละคร "ปมรัก รอยอดีต" ป่วน ด้วยความที่ "ปู-มัณฑนา หิมะทองคํา" เกิดเรื่องขึ้นกลางกอง มีกระแสข่าวกินเกาเหลากับเพื่อนนักแสดงละครเรื่องดังกล่าว

        สุดท้าย "ผู้ใหญ่”ต้องออกมาเคลียร์ เพื่อให้เรื่องเงียบหายไปเนื่องจากว่า "ปู" ถือว่าเป็นดารารุ่นพี่ บางครั้งเจอเรื่องที่อาจ "ขัดใจ" ไปบ้าง แต่น่าจะให้อภัยซึ่งกันและกัน วันนี้เราต้องร้องเพลง "รักกันไว้เถิด" เราเกิดร่วมช่องกัน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ภาพประกอบจาก daradaily และ กระปุกดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุลมุนวุ่นรัก ขวัญ-กอล์ฟ-ป๊อก ปมรักรอยแค้น! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2559 เวลา 10:03:17 82,380 อ่าน
TOP