x close

ตี๋ - พะแพง ปะทะ 7 ดาวตลกใน เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์



"ตี๋ - พะแพง" ปะทะ 7 ดาวตลก ผุดนิยาม "ฮาขั้นเทพ" ใน "เทวดาตกมันส์"

          กระโดดมาชิมลางงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตก็เจอแจ็คพ็อตซะแล้ว สำหรับหนุ่มสาวคู่ฮ็อตแห่ง พ.ศ. นี้ "ตี๋" วิวิศน์ บวรกีรติขจร กับสาวห้าว "พะแพง" ศุภรดา เต็มปรีชา ในภาพยนตร์คอมเมอดี้ แฝงปรัญชาเรื่อง เทวดาตกมันส์ ของผู้กำกับฯ "เปี๊ยก - อาทิตย์ ศรีภูมิ" ซึ่งทั้งคู่พร้อมใจกันมาแท็คทีมประชันมุขกับ 7 ดาวตลกรุ่นเก๋า "เทพ โพธิ์งาม", "เด่น ดอกประดู่", "เด๋อ ดอกสะเดา" เสริมทัพความฮาด้วย "ค่อม ชวนชื่น", "อ่าง เชิญยิ้ม", "ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์" และ "ลูกนก - สุภาพร ปั้นปรือ" แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่น ช่วยกันรับ-ส่งมุขอย่างสนุกสนานสมกับเป็นคู่ซี้เพื่อนรัก โดยผู้กำกับ ฯ "เปี๊ยก" เสริมว่า

          "หนังเรื่องนี้ พล็อตเรื่องต้องการนำเสนอปรัชญาและสอดแทรกด้วยตลก เรื่องราวของความสัมพันธ์ใกล้ชิดของตัวละคร บทจึงมากับนักแสดง 70 เปอร์เซ็นต์ ได้แก่ ป๋าเทพ ค่อม ลูกนก ฮาย หลังจากนั้นจึงมาแตกประเด็นเรื่องความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูกด้วย จนได้มาคุยกับผู้ใหญ่ที่อาร์เอส ซึ่งก็เสนอคู่ของตี๋กับพะแพงที่เป็นคู่ซี้เพื่อนรัก รวมถึงตลกรุ่นเก๋า เด่น-เด๋อ-เทพ เข้ามาด้วย เมื่อคุยกันลงตัวเรื่องบทแล้ว ก็ลองให้ทีมงานติดต่อทาบทามดู ตอนแรกไม่มั่นใจว่าคิวนักแสดงจะได้หรือเปล่า เพราะดูจากรายชื่อที่พูดขึ้นมาแล้ว แต่ละคนงานเยอะทั้งนั้น สรุปสุดท้ายเราก็ได้คิวนักแสดงที่วางไว้ครบหมดทุกคน พอเริ่มถ่ายทำ ผมเป็นผู้ผลิตและผู้กำกับ ฯ ก็ต้องคิดหาสิ่งแปลกใหม่มานำเสนอ และอีกด้านหนึ่งก็ต้องบริหารสัดส่วนสีสันของนักแสดงแต่ละคนให้มีบทบาทอยู่ในเรื่อง ดูแล้วได้อรรถรสด้วย" 

          มาฟังความรู้สึกของคู่พระนางในเรื่องกันบ้าง "ตี๋" เล่าว่า "ผมโชคดีมากครับ เพราะเกิดมา ผมก็ได้เห็นตลก เด่น เด๋อ เทพ ในวงการบันเทิงแล้ว ยิ่งได้มีโอกาสมาร่วมงาน ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะไม่เคยคิดว่าจะได้ร่วมงานกับตลกที่มีชื่อเสียงหลายคนมากขนาดนี้ ทำให้ผมได้พัฒนาความสามารถด้านการแสดงของตนเองด้วย อย่างบทตำรวจในเรื่องก็ต้องปรับตัวเหมือนกัน ผมเองเป็นคนไม่นิ่ง แต่ตำรวจมาดต้องนิ่ง มั่นใจนิดนึง เดินหลังตรง วันแรกได้เข้าฉากกับป๋าเทพตื่นเต้นมาก เล่นกับพี่ ๆ ตลกแต่ละคน เล่นแต่ละเทค ไม่มีเหมือนเดิม แต่โชคดีที่ผมสนิทกับพะแพง เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ได้มาเล่นหนังด้วยกันเลยทำให้เข้าใจกันมากขึ้นครับ" 

          "พะแพงได้เล่นหนังเรื่อง เทวดาตกมันส์ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตค่ะ พี่ๆ ทีมงานติดต่อผ่านทางบริษัทมาอีกทีนึง บอกว่าจะให้พะแพงเล่นคู่กับตี๋ ตอนที่ทราบเรื่องก็รู้สึกดีใจ โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสส่งบทดี ๆ มาให้เล่นและได้เป็นนางเอกคู่กับตี๋ด้วย ส่วนตัวเราสองคนเคยเรียนการแสดงมาบ้าง ช่วงที่อยู่ในบ้านเอเอฟ แต่ก่อนเปิดกล้องเรื่องนี้ก็มีเวิร์คช็อป เรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติมอีก เพราะจะต้องเข้าฉากกับพี่ๆ ตลกที่มีชื่อเสียง ทำให้มุขยิ่งลื่นไหลเข้าไปอีกค่ะ"

          ติดตามบทบาทใหม่ด้านการแสดงครั้งแรกของนักร้องสาว "พะแพง" ศุภรดา เต็มปรีชา และ "ตี๋" วิวิศน์ บวรกีรติขจร ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาตกมันส์" ผลงานกำกับของ "เปี๊ยก" อาทิตย์ ศรีภูมิ แห่งค่าย ไทยฟิล์ม  อินเตอร์เนชั่นเนล กำหนดฉาย 4 กันยายน 2551 ในโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตี๋ - พะแพง ปะทะ 7 ดาวตลกใน เทวดาตกมันส์ โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:36:20 19,772 อ่าน
TOP