x close

เข็ม ฟุ้งจูบปาก อั้ม เมย์ เสียหน้าแฉอย่ามั่วนิ่ม

 


         งานนี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ เสียหน้าอย่างแรง เมื่อเพื่อนเลิฟอย่าง อั้ม-พัชราภา ที่ร่วม หัวจมท้ายในคดี "แย่งรถมินิ" ด้วยกันมา จู่ๆเกิดไปญาติดีคุยกันจี๋จ๋ากับศัตรูคู่อาฆาตอย่าง เข็ม-กฤตธีรา เรื่องนี้พิธีกรสาว "ตีสิบ" บอกเอง

        เข็ม : กับพี่หนุ่มกับเมย์ไม่ได้ ติดต่อกันเลยค่ะ แต่กับอั้มเนี่ย ก็คุยกันตามสมควร เพราะว่ารู้จักกัน คือเพื่อนรู้จักกัน แต่ว่าไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้ถามถึง ไม่ได้พูดถึงเค้ามาจะครึ่งปีแล้วมั้ง

 หลังจากเกิดปัญหากัน ยังกลับมาคุยกับอั้มดีๆได้เหรอ?

        เข็ม :
เพิ่งคุยกันตอนหนังสือเฟิร์สท์ออกค่ะ แล้วก็คุยกันเป็นเรื่องตลกขำๆกันไป เออ ว่าเรื่องนั้นมันตลกดีเนอะ

 แล้วมีการเคลียร์ กันเรื่องปัญหามั้ย?

        เข็ม :
ก็ไม่ถึงกับต้องเคลียร์ แต่ก็คุยว่าไม่มีอะไร เพราะว่าบังเอิญว่าเพื่อนสนิทเค้า เข็มก็สนิท ก็เลยได้คุยกัน แต่ว่าก็ เคลียร์กันเป็นประเด็นๆไป คิดว่าคงไม่มีอะไรกันในใจ แต่ว่ากับคนอื่น (หมายถึงเมย์-หนุ่ม) ไม่เคยคุย ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยพูดถึงเลย

 แสดงว่าเข็มกับอั้มเนี่ย คุยเคลียร์เปิดอกแล้ว?
 

        เข็ม : คือเหมือนกับมันไม่มีอะไร มันเหมือนกับว่าเป็นเรื่องตลก เข็มถึงบอกว่ามันต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง แล้วเดี๋ยวมันก็จะคลี่คลายกัน ไปเอง ถ้าเกิดว่ารู้ว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว แล้วนี่มันเกิดขึ้นจะปีแล้วอ่ะ

          คนชื่อ เข็ม-กฤตธีรา ถึงอย่างไรก็ยังคงเป็น "เข็มแทงใจ" สำหรับสาว เมย์ อยู่วันยังค่ำ! โดยเฉพาะเรื่องที่แอบเคลียร์กับเพื่อนซี้ อั้ม-พัชราภา ข้ามหัวตัวเอง แต่ถึงอย่างไร เมย์ ก็ออกมาโต้แทนเพื่อน อั้ม ว่า

        เมย์ : เท่าที่เมย์รู้นะ เค้าโทร.มาคุยกับอั้ม ก็มีคุยเรื่องนั้นกันด้วย แต่อั้มก็ไม่ได้ถึงขนาดเป็น เพื่อนสนิทอะไรกับเค้าหรอก พอดีทางโน้นเค้าโทร.มาขอโทษ แล้วขอเคลียร์ อั้มก็คุยด้วยเท่านั้นเอง

  แต่เข็มบอกว่าไม่ได้คุยเรื่องของเมย์ และก็พี่หนุ่มเลย?

        อั้ม :
อันนี้งงเหมือนกันนะ ก็ที่เค้าโทร.มาคุย ก็เรื่องนี้ไม่ใช่เหรอ ก็ยังบอกว่าเคลียร์กัน แล้วจะไม่พูดเรื่องนั้นได้ไงถูกมั้ยคะ ไม่ทราบว่าเค้าจะ อย่างไรกันแน่ เค้ายังเล่าเรื่องพี่หนุ่ม ให้อั้มฟัง ว่ายังคุยกับพี่หนุ่มอยู่เลย เค้าโทร.มาอั้มก็คุยด้วย ไม่ได้อะไร ก็อย่างที่เค้าบอกว่าพอดีอั้มรู้จักกับเพื่อนสนิทของเค้าก็เลยได้คุยกัน แต่ ไม่ใช่ว่าอั้มสนิทกับเค้า ไม่ใช่ค่ะ


ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ม ฟุ้งจูบปาก อั้ม เมย์ เสียหน้าแฉอย่ามั่วนิ่ม อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:08:12 88,092 อ่าน
TOP