x close

เปิดคำสารภาพทมิฬ พ่อเลี้ยงปล้ำลูกเลี้ยง

รูปภาพ จินต์นิภา อำภา และแม่

ตำรวจจับตัวพ่อเลี้ยงหื่น

 

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด 


          "ผมเพิ่งฆ่าคนตาย 2 ศพ คุณตำรวจจับผมเลย" พลันสิ้นเสียงชายฉกรรจ์ทำให้ตำรวจในป้อมยามสายตรวจตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ถึงกับสะดุ้งโหยงสุดตัวเมื่อมีคนเอาข่าวร้ายมาบอกถึงที่ ตอนแรกเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่าชายคนนี้จะพูดจริง แต่พอเหลือบไปเห็นมีดปลายแหลมในมือที่เปื้อนเลือดแดงฉานจึงรีบผลุนผลันเข้าประกบตัวชายคนนั้นไว้ก่อน  

          ชายคนดังกล่าวละล่ำละลักบอกชื่อเสียงเรียงนามว่าชื่อ นายสิงห์ ขำเลิศ อายุ 33 ปี บอกว่าเพิ่งลงมือฆ่าลูกเลี้ยงและภรรยาใหม่ตายคาที่ ทิ้งศพไว้ในบ้านเลขที่ 9/14 หมู่ 3 ต.ท่าผา ขอให้ตำรวจไปชันสูตรพลิกศพได้เลย ส่วนตัวเองจะขอยอมชดใช้กรรมที่ทำไว้ เป็นเพราะอารมณ์โมโหชั่ววูบจึงได้ทำลงไป 

          ตำรวจใส่กุญมือนำตัวไปโรงพักทันที!! หลังทุกอย่างผ่านไป ตี 1 ของวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ต.อ.นิรันดร์ ดีมี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พ.ต.ต.ยิ่งยง มีคุณ สว.สส.พร้อมแพทย์ร.พ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลจึงรีบเดินทางรุดไปที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบที่บ้านเลขที่ 9/14 มีคนถูกฆ่าตายจริง ซึ่งในห้องนอนพบศพ นางจันท์วดี บุญชะม้อย อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านที่ล้มป่วยไปไหนไม่ได้ นอนตายอยู่บนเบาะ ในสภาพร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ แต่ใบหน้าเขียวคล้ำ เหมือนคนขาดอากาศหายใจ ข้างศพพบหมอน 1 ใบ  

          ส่วนบนพื้นห้องพบศพ น.ส.จินต์นิภา หรือ "แนน" อำภา อายุ 16 ปี ลูกสาวนางจันท์วดี นักเรียนปวช.ชั้นปีที่ 1 โรงเรียนบ้านโป่งบริหารธุรกิจ ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมตามร่างกาย 5 แผล นอนจมกองเลือดอยู่ในห้องพบร่องรอยต่อสู้เป็นบริเวณกว้าง เจ้าหน้าที่จึงชันสูตรพลิกศพพิมพ์ลายนิ้วมือไว้ก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง 

          หลังตรวจสถานที่เกิดเหตุ ผกก.นิรันดร์ นำกำลังกลับไปที่โรงพักเพื่อสอบปากคำนายสิงห์มือมีดรายนี้ โดยนายสิงห์ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า 2 แม่ลูกจริง ทำเพราะหลงรักน.ส.จินต์นิภามานานแล้ว พยายามปลุกปล้ำข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ วันเกิดเหตุสบโอกาสจึงลงมืออีกครั้ง แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงใช้มีดจ้วงแทงจนตาย แล้วฆ่านางจันท์วดีอีกราย ก่อนสำนึกผิดตัดสินใจเข้ามอบตัวยอมรับกรรมที่ทำไว้ เพราะหนีไปก็คงไม่พ้นเงื้อมมือกฎหมาย

 

 

ข้อมูลจาก 
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพทมิฬ พ่อเลี้ยงปล้ำลูกเลี้ยง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:09:34 38,274 อ่าน
TOP