x close

หมูตั้ง ถูกผู้ใหญ่สั่งปิดปากเรื่อง เจนี่

หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศดิศกุล


ถูกผู้ใหญ่สั่งปิดปากเรื่อง "เจนี่" "หมูตั้ง" เหวอข่าวปล่อยโฮในผับ

        "หมูตั้ง" ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล รับเคยเลิกกับ "แอริน" สิริภรณ์ ยุกตะทัต ไปพักหนึ่ง กลับมาคบอีกครั้ง ปัด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่มีเกี่ยวทำรักร้าว ยอมรับถูกผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์สั่งปิดปาก สุดงงข่าวปล่อยโฮในผับ หลังอกหัก 

        ตกเป็นข่าวเกรียวกราวเมื่อ "แอริน"สิริภรณ์ แฟนสาวของ "หมูตั้ง" ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ออกมาแฉ กรณีที่นางเอกหน้าหวาน เจนี่ เป็นมือที่สาม ทำความรักของเธอกับแฟนหนุ่มต้องสะบั้นลง มิหนำซ้ำนางเอกหน้าหวานของวิกพระราม 4 ยังโทรศัพท์มาก่อกวนพูดจาถึงนางร้ายหน้าใหม่ แบบไม่สุภาพให้คนอื่นฟัง เรื่องราวเป็นอย่างไร คนกลางอย่าง "หมูตั้ง" มีคำตอบ   

        "กับเรื่องที่แอออกมาพูดนั้น ผมไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แล้วกัน อยากให้มันจบๆ กันไป ไม่อยากให้คนมานั่งพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องไม่ใช่เรื่อง และมันก็นานแล้วด้วย อีกอย่างผมเป็นผู้ชายก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรออกไปแล้ว จะมีอะไรผิดพลาดบ้าง ดังนั้นขอไม่พูดดีกว่า (ผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์สั่งไม่ให้พูดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า) ที่จริงก็ไม่ได้สั่งเป็นทางการอะไรหรอก เขาคงไม่อยากให้เป็นข่าวมากกว่า เพราะยิ่งพูดไปก็จะยิ่งเป็นประเด็นขึ้นมาอีก" หมูตั้งกล่าว  

        ส่วนความสัมพันธ์กับ แอริน นั้น หมูตั้งเล่าว่า ตอนนี้ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว ยอมรับเคยเลิกกันช่วงหนึ่ง แต่ไม่ได้เกี่ยวกับนางเอกชื่อดัง เพราะตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนางเอกสาววิกพระราม 4 เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องกันธรรมดา และช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว   

        "สำหรับเรื่องที่ผมกับแอทะเลาะกันนั้น ก็จะเป็นเรื่องทั่วๆ ไปมากกว่า แต่ตอนนี้เราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว แต่ผมตลกมากเลยกับข่าวที่บอกว่าผมไปร้องไห้กับ พี่ภูริ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) เพราะวันนั้นผมไปเจอพี่เขาแค่แป๊บเดียวเอง ก็งงกับข่าวเหมือนกัน" หมูตั้งกล่าว 

        พูดคุยถึงข่าวคราวเกี่ยวกับความรักสุดอลหม่านของ หมูตั้ง เสร็จแล้วก็วกกลับมาถามถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงของนักแสดงหน้าใหม่ ที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง สปิริต ออฟ เลิฟ (ชื่อยังไม่เป็นทางการ) กับทางเอ็กแซ็กท์ ซึ่งจะมาแทนเรื่อง "นารีสโมสร ปี 2"  งานนี้ไฮโซหนุ่มเสน่ห์แรงเล่าว่า  

        "บังเอิญ พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เรียกให้ไปคัดเลือกนักแสดง พอไปแล้วก็ได้เลย ตื่นเต้นเหมือนกันที่จะได้เล่นละครเป็นครั้งแรก ในเรื่องเล่นเป็นน้องชายของ พี่ณัฐ (เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ส่วน นางเอกของเรื่องคือ พีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) การเตรียมตัวที่จะก้าวมาเป็นดาราของผมนั้น ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากมาย ผมคงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แต่ก็ยอมรับว่ากลัวความเป็นส่วนตัวของตัวเองน้อยลงเหมือนกัน อย่างการตกเป็นข่าวต่างๆ ก็กลัวนะ" หมูตั้งกล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูตั้ง ถูกผู้ใหญ่สั่งปิดปากเรื่อง เจนี่ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:20:54 22,055 อ่าน
TOP