x close

สายป่าน ขอโทษ กร่างวันเปิดหนัง ปัดเป็นสิงห์อมควัน


สายป่าน


          "สายป่าน" ขอโทษ ทำกร่างวันเปิดหนัง ยันเปล่าก้าวร้าว ปัดสิงห์อมควันในชุดนักเรียน อ้างอยู่กับแม่ตลอด

          หลังจากที่มีข่าวว่า นักแสดงวัยรุ่นหน้าใส "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ทำพฤติกรรมไม่ดีในวันเปิดหนังของตัวเองนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สายป่าน ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ได้คำตอบว่า

          สายป่าน : อย่างที่รู้กัน ถ้าพี่ๆ ไปก็รู้ว่าวันนั้นมันวุ่นวายมาก ด้วยการประสานของพีอาร์ หรืออะไรหลายๆ อย่าง มันจะไม่ลงตัวแล้ว ก็คือว่าด้วยเวลาการแบ่งโรงภาพยนตร์เป็น 2 โรง รวมไปถึงการให้สัมภาษณ์ที่เวที ด้วยเวลาของภาพยนตร์ฉาย มันค่อนข้างติดกัน แล้วป่านเองมีทั้งคุณแม่ แล้วก็เพื่อนเต็มไปหมดเลยที่ไปด้วย ป่านให้สัมภาษณ์อยู่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เราเองก็ต้องวิ่งไปสยามพารากอน ก็ประมาณ 1 กิโลเมตร หนูเองก็เหนื่อย แล้วก็ไม่รู้คุณแม่อยู่ที่ไหน

          ขึ้นไปชั้นโรงภาพยนตร์เสร็จปุ๊บเราเองก็ต้องโทรหาคุณแม่มีบัตรรึเปล่า เพราะตัวเราเองยังไม่มีบัตรเลย เราก็เลยต้องโทรว่าคุณแม่อยู่ตรงไหน เราก็ยืนโทรอยู่หน้าโรงภาพยนตร์ แล้วจู่ๆ ก็มีใครไม่รู้เดินเข้ามาพูดอย่างเร็วว่า โทรศัพท์เอาเข้าไม่ได้นะ หนูก็เลยปิดเครื่องค่ะ เก็บใส่กระเป๋า เราก็เลยชวนเพื่อนๆ เข้าไปดูหนังกัน เพราะว่าหนังฉายไปตั้งนานแล้ว

          กำลังจะเดินเข้าโรงหนัง ก็มีคนเข้ามากระชากกระเป๋า เราก็คิดมันชักจะมากเกินไปแล้วนะ คือเราไม่ชอบ หนูเองมีสิทธิ์ก็พูดว่า เอ้ย! พี่ กระเป๋าของหนูนะ ช่วยเงยหน้าขึ้นมาดูหน่อยได้ไหมว่าเราเป็นใคร

          คือเราเองก็ไม่อยากให้เค้ามาทำแบบนี้กับหนู และเพื่อนหนูเองก็โดนแต่เค้าพูดไม่ได้ แต่ว่าหนูมีสิทธิ์พูดก็เลยบอกว่าทำอย่างนี้มันไม่ถูกนะ หนูสายป่านนะ ไม่ว่าจะเป็นใครก็เถอะ ไม่ควรทำแบบนี้ ก็เลยมีโมโหนิดหน่อย แต่ข่าวค่อนข้างแรงไปนิดนึง เราไม่พูดแรงขนาดนั้นค่ะ

ข่าวเขียนค่อนข้างแรงว่าเราแล้วไม่เห็นหัวใคร?

          สายป่าน : จริงเหรอ อย่างที่บอกคือสิ่งที่ป่านทำไม่เคยก้าวร้าวใส่สื่อมวลชน แต่ว่าป่านจะทำกับคนที่มาทำกับป่านก่อนเท่านั้น

เรื่องนี้อาจจะกระทบไปถึงคนอื่น ตรงนี้ป่านอยากจะฝากคำขอโทษอะไรไหม?

          สายป่าน : อยากฝากขอโทษพี่ๆ ทุกคนนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ สื่อมวลชนหรือว่าเป็นแฟนคลับ ป่าน รู้ตัวว่าทำกิริยาไม่ค่อยดี เพราะว่า ป่าน เองก็ต้องมีหลายคนที่ดูแลวันนั้น คุณพ่อ คุณแม่

ล่าสุดมีข่าวว่าเรา ใส่ชุดนักเรียนเหมือนกับยืนสูบบุหรี่อยู่?

          สายป่าน : จริงเหรอคะ โรงเรียนเลิกป่านก็ไปอยู่สนามบีบีกันแล้ว คุณแม่เองก็จะมารับที่โรงเรียนด้วย แล้วก็ไปส่งที่ทำงาน แล้วคุณแม่ก็จะอยู่ด้วยตลอด

เซ็งมั้ยที่มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเรามาตลอด?

          สายป่าน : ท้อจนเหนื่อยแล้วค่ะ เซ็งจนหนูไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไงแล้ว (หัวเราะ) ก็ปลงแล้วค่ะ ตอนนี้มีข่าวจนมันเบื่อไปหมดแล้ว หนูเป็นคนตรง พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เป็นคนพูดจาห้าวๆ โวยวาย แต่หนูไม่ได้เหวี่ยง หนูมีเหตุมีผล


ข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายป่าน ขอโทษ กร่างวันเปิดหนัง ปัดเป็นสิงห์อมควัน อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:41:03 48,791 อ่าน
TOP