x close

กระแต ยุติรัก กอล์ฟ เผยเหนื่อย ปรับตัวเข้ากันไม่ได้


กระแต ศุภักษร กอล์ฟ ฐิติพันธุ์


          ดาราสาว กระแต ศุภักษร ไชยมงคล เปิดใจเรื่องรัก ณ ปัจจุบัน ถึงสาเหตุที่ห่างกับ กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ว่าไม่มีเหตุห่างกันเอง (หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงาน เรื่องข่าวไม่มีผล เป็นเรื่องของเวลาด้วย บางทีเราปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ก็ควรจะถอยออกมาแล้วเป็นเพื่อนกัน

          "ตอนนี้กระแตไม่อยากพูดเรื่องความรักมาก รู้สึกเหนื่อย ตอนนี้ปิดเลย สาเหตุไม่รู้ รู้แต่วันนี้กระแตไม่พร้อม เอาไว้รอจังหวะเวลาที่เหมาะสมดีกว่า รอคนที่ใช่ รักเราจริงๆ และรอคนที่พร้อมจะแต่งงานกับเรา"

          เมื่อความรักมีโอกาสพัฒนาต่อไหม กระแตส่ายหน้ายิ้มๆ "ขอใช้เวลาเป็นเรื่องพิสูจน์แล้วกัน ตอนนี้ต่างคนต่างก็ทำงานไป ถ้าเกิดวันหนึ่งรู้สึกว่าใช่ การกลับมาคุยกันไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ไม่ใช่แค่กอล์ฟคนเดียวนะ หมายถึงคู่รักทุกคน รวมถึงตัวกระแตกับหลายๆ คนด้วย กระแตว่าตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนที่ดี เราไม่ได้เลิกกันแบบไม่ดี"

          เมื่อถามถึงข่าวมีสาวหล่อดามใจ ดาราสาวร้องโอ้ย "เพื่อนกระแตเลยค่ะคนนี้ เป็นเพื่อนที่คบกันมา 5-6 ปีแล้ว กระแตไปงานก็เคยพาเขาไปบ้าง เป็นเพื่อนที่รักกันมากๆ ที่สำคัญเขาเป็นแฟนของเพื่อนกระแตเอง เห็นข่าวนี้กันแล้วรู้สึกขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร" และกระแตยังกล่าวอีกว่า "ยังรักผู้ชายอยู่ ยังมีใจที่เป็นผู้หญิงอยู่ค่ะ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต ยุติรัก กอล์ฟ เผยเหนื่อย ปรับตัวเข้ากันไม่ได้ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:54:11 30,978 อ่าน
TOP