x close

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หนุ่มหล่อ ที่สาวจีนอยากแต่งงานด้วย

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี

ละคร เลือดขัตติยา

ละคร เลือดขัตติยา

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ขึ้นอันดับสาวจีนอยากแต่งงานด้วย


          หลังจากเมืองไทยโดนถล่มกลืนกินจากซีรีส์ฮ่องกง ไต้หวัน และเกาหลี มานานหลายปี เวลานี้ถึงเวลาของผลงานละครไทย ฝีมือคนไทยที่จะก้าวอินเตอร์ไปโด่งดังถึงต่างประเทศ เป็นละครคุณภาพของไทยจากค่ายแอ็กแซกท์ เรื่อง "เลือดขัตติยา"  ซึ่งนำแสดงโดย  ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี  การแสดงของ ติ๊ก กับบทบาทขององครักษ์หนุ่มรูปงาม จนสาวๆ ต่างใฝ่ฝันถึง 

          สำหรับกระแสข่าวล่าสุดเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ เป็นการรวบรวมจากเว็บแฟนคลับ ติ๊ก ที่พักหลังจะมีคนบอกว่าเขาหายและห่างจอไปนาน ซึ่งจากเว็บไซต์แจ้งว่า เวลานี้ชื่อของ ติ๊ก นั้นได้ติด ท๊อปโหวตของประเทศจีนมาได้ระยะหนึ่งแล้ว

          โดยละครที่ออกอากาศทางทีวีระหว่าง 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2008 รวมจากการจัดอันดับจากอันดับเรตติ้งของทีวี Sohu "เลือดขัตติยา" ไม่เพียงแต่ได้อันดับเรตติ้งทีวีสูงสุดในการออกอากาศของฤดูร้อนนี้  และในช่วงเวลาที่ผ่านมา คะแนนโหวตก็เป็นอันดับหนึ่ง ทิ้งคู่แข่งที่เป็นละครในประเทศชนิดไม่เห็นฝุ่นเลย ในรายละเอียดยังได้ลงลึกไปอีกว่า ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี นั้นคือ ชายหนุ่มที่สาวจีนอยากจะแต่งงานด้วยมากที่สุด และเวลานี้ คะแนนโหวตก็นำดิ่งไปกว่า 5,000 คะแนน และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดนิ่ง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หนุ่มหล่อ ที่สาวจีนอยากแต่งงานด้วย อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:52:01 25,363 อ่าน
TOP