x close

รวบป่วนใต้มือฆ่าครูจูหลิง ผู้ต้องหาจ่อยิงทหาร 8 ศพ

โจรใต้

โจรใต้



         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้ามืดวันนี้ (28 กรกฎาคม) กองกำลัง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ประมาณ 200 นาย ปิดล้อมตรวจค้น บ้านพักเลขที่ 104/2 บ้านกูจิงรือปะ หมู่ที่ 4 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส จับกุม นายดือราภา เจ๊ะอูมา อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธสงคราม ยิงเจ้าหน้าที่รถไฟเสียชีวิต บนขบวนรถไฟจำนวน 4 ศพ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน และเป็นผู้ต้องหาฆ่าครูจูหลิง ปงกันมูล ครูโรงเรียนบ้านกูจิงรือปะ เสียชีวิตเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

         ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายดือราภา ได้ขณะหลบซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่ง แบ่งกำลังเข้าจับกุม นายโนซี บือซาร์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 4 ต.บางโงสะโต อ.ระแงะ  ผู้ต้องหาวางระเบิดและใช้อาวุธสงคราม จ่อยิงซ้ำเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจนราธิวาสที่ 34 เสียชีวิต จำนวน 8 ศพ ที่ ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส และใช้อาวุธปืนสงครามยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรระแงะ ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายคดี

         นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถยึดโทรศัพท์มือถือ ที่ถอดเป็นชิ้นเตรียมประกอบเป็นระเบิดได้อีก 3 เครื่อง จึงได้นำของกลางพร้อมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งดำเนินคดีทันที



ข้อมูลจาก 

ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบป่วนใต้มือฆ่าครูจูหลิง ผู้ต้องหาจ่อยิงทหาร 8 ศพ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2559 เวลา 11:50:21 16,691 อ่าน
TOP