x close

โจ-ป๊อป ปลื้มแฟนคลับ ตอบรับ นาทีเดียวตอนสุดท้าย

โจ-ป๊อป

โจ-ป๊อป



          เป็นเพราะทิ้งช่วงจากอัลบั้มชุดแรกเกือบ 2 ปี พอกลับมามีงานเพลงชุดใหม่ อัลบั้ม second impression (เซคันด์ อิมเพรสชัน) ก็เลยทำให้สองหนุ่ม Jo:Pop (โจ:ป๊อป) โจ-วัทนพร พึ่งเพียร และ ป๊อป-ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล เจ้าของเพลงโรแมนติก "นาทีเดียวในตอนสุดท้าย" นั้นเกิดอาการเกร็งและตื่นเต้น กับฟีดแบ็คที่แฟนๆ มีให้มากๆ และวันนี้เมื่อทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทั้งคู่ ก็เลยคว้าตัวมาเล่าความรู้สึกถึงเรื่องนี้ให้ฟังกัน

          โจ-ป๊อป : พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาทำอัลบั้มชุดนี้ เราสองคนรู้สึกเหมือนกันเลยครับ ว่าตื่นเต้นและก็เกร็งมากๆ เพราะว่าเราไม่ได้เจอกับเพื่อนๆ น้องๆ ที่รอฟังผลงานของเรามานานพอสมควร(ยิ้ม) ตอนที่อัลบั้มนี้เสร็จ ทั้งโจ และป๊อป ต่างคนก็คิดกันไปต่างๆ ว่าคนฟังจะลืมเราไปหรือยัง หรือว่าเค้าจะชอบเพลงใหม่ของเราไหม(หัวเราะ) ทั้งๆ ความจริงเราก็ไม่ได้หายไปไหนเลย ตลอด 2 ปีเราก็มาทำเพลงกันตลอด กว่าจะได้ครบ 10 เพลงในอัลบั้มนี้ เราต้องใช้เวลาในการทุ่มเทไปเยอะมาก เพราะเราสองคนอยากให้คนฟังมีความสุขกับงานเพลงของเราให้มากที่สุดครับ  ซึ่งตอนนี้เพลง "นาทีเดียวในตอนสุดท้าย" ก็เพิ่งปล่อยออกให้ได้ฟังกัน เราสองคนก็กำลังรอลุ้นฟีดแบ็คจากแฟนๆ อยู่เลยครับ ว่าจะเป็นอย่างไร ก็อยากฝากให้เพื่อนๆ ลองฟังเพลงและเป็นกำลังใจให้กับเราด้วยนะครับ

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง.. นาทีเดียวในตอนสุดท้าย ของสองหนุ่มมาดโรแมนติก Jo:Pop (โจ:ป๊อป) ได้ทางรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่อง ครั้งแรกวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 2 อัลบั้ม second impression (เซคันด์ อิมเพรสชัน) ของทั้งคู่ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ-ป๊อป ปลื้มแฟนคลับ ตอบรับ นาทีเดียวตอนสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:47:46 7,295 อ่าน
TOP