x close

ต๊อด เผยรัก นุ่น ยังแน่นหนึบ ปัดข่าว เทย่า มือที่ 3


ต๊อด นุ่น


ต๊อด เผยรัก นุ่น ยังแน่นหนึบ ปัดข่าวน้อง เทย่า มือที่ 3 ท้าพิสูจน์พฤติกรรม

          "ต๊อด- ปิติ ภิรมย์ภักดี" ปฏิเสธข่าวรักร้าวกับแฟนสาวนางเอกวิก 7 สี "นุ่น-วรนุช" ยันสัมพันธ์ยังเหนียวแน่น เห็นใจฝ่ายหญิงคงเหนื่อยใจกับข่าว ยัน "น้องเทย่า-กระแต" เจอกันแค่สนามแข่งรถ ไม่มีคำว่ามือที่สามแน่ ท้าให้ดูพฤติกรรมกันยาวๆ ดีกว่าดูแต่สื่ออย่างเดียว

          ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยถึงกระแสข่าวเลิกรากับ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ว่า "ไม่จริงครับ มั่นใจเรายังไม่ได้เลิกกัน ยังคุยกันอยู่ทุกวัน ผมเองก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน มันแค่น้ำผึ้งหยดเดียว แค่สื่อเล่มเดียวเอาภาพผมกับน้องเทย่ามาลง เอาเป็นว่าผมขอให้ดูที่ตัวผมกับนุ่นดีกว่าที่จะไปดูที่สื่ออย่างเดียว"

          บอกปัดเทย่าเป็นเพียงแค่น้องที่รู้จักกันมานานแล้ว "ผมรู้จักเทย่ามา 4 ปีแล้ว น้องเค้ามีตัวตน แต่ผมไม่รู้ว่านุ่นรู้จักไหม จริงๆ น้องเค้าก็อยู่ในกลุ่มที่แข่งรถ ก็เป็นคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวกับภูริ"

          ยืนยันนุ่นเข้าใจและไม่เคยคิดมาก แต่เชื่อว่าฝ่ายหญิงคงไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่กับข่าวอย่างนี้ "ตั้งแต่คนรู้ว่าผมกับนุ่นคบกัน ผมก็โดนข่าวอย่างนี้มาตลอด ผมว่านุ่นเค้าคงชิน แต่ว่าอีกใจเค้าก็คงไม่พอใจ ไม่สบายใจ ยิ่งถ้าต้องได้ยินบ่อยๆ ก็เอาเป็นว่าขอให้ดูที่พฤติกรรมทั้งผมและนุ่นเป็นบรรทัดฐานแล้วกัน ว่าความสัมพันธ์เราเป็นอย่างไร และเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องข่าว ไม่เคยใช้อารมณ์คุยกันในเรื่องนี้เลย" 

          สุดท้ายต๊อดยังกล่าวถึงตนกับกระแต (ศุภักษร) ว่า "ผมกับกระแตรู้จักกัน เพราะผมเป็นอาจารย์สอนแข่งรถให้เค้า ผมแข่งรถมาตั้งแต่อายุ 26-27 และมีความฝันความตั้งใจว่าจะเปิดโรงเรียนสอนแข่งรถในสักวัน ผมคงไม่เอาความฝันของผมทำให้มันพังด้วยเรื่องอย่างนี้ อีกอย่างผมเป็นอาจารย์ของกระแต ผมคงไม่ทำผิดจรรยาบรรณหรอก และเราก็ไม่เคยเจอกันที่อื่นนอกจากในสนามแข่งรถ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อด เผยรัก นุ่น ยังแน่นหนึบ ปัดข่าว เทย่า มือที่ 3 โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2551 เวลา 10:43:04 36,071 อ่าน
TOP