x close

กาละแมร์ เมิน พีเค ตามง้อ ปัด จูน มือที่ 3


กาละแมร์ พีเค


          กาละแมร์ เมิน พีเค ตามง้อ บอกเคยให้โอกาสแล้ว ต่อไปได้แค่เพื่อน ปัด จูน เป็นมือที่ 3

          ไปหักอกหนุ่ม "พีเค" อย่างแรง แต่สาว "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ผู้ประกาศสาวอารมณ์ดี ก็รู้สึกเฉยๆ ไม่มีสีหน้าเสียใจแม้แต่น้อย ล่าสุดสาวกาละแมร์ ควงคุณแม่มาเดินแบบคู่กัน ก็เลยอดถามคุณแม่ไม่ได้ที่สาวกาละแมร์ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม งานนี้คุณแม่ให้กำลังใจลูกสาว ยังไงบ้าง

          คุณแม่กาละแมร์ : แมร์เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด คือแม่กับลูกดูตาก็รู้เรื่อง แมร์จะเป็นคนพูดเองทุกอย่าง แต่ถ้าเป็นแม่มองตาเขาคลิ๊กเดียวเข้าใจเลย แม่ไม่เป็นคนเซ้าซี้กับเขาทั้งสิ้นเลย

ห่วงมั๊ยตอนนี้ลูกสาวเป็นโสดแล้ว

          คุณแม่กาละแมร์ : ไม่จำเป็น ทุกวันก็ดีอยู่แล้วจะโสดหรือว่าอะไรก็อยู่ที่ตัวเค้าเอง

เสียดายไหมที่ลูกสาวเราเลิกกันพีเค

          คุณแม่กาละแมร์ : เขาก็เป็นคนดีนะ เคยเจอ เคยทานข้าวกันกับครอบครัวพีเค ก็ดีก็ไปทานข้าวกัน

คุณแม่ช่วยเคลียร์เรื่องนี้ให้กาละแมร์บ้างหรือเปล่า

          คุณแม่กาละแมร์ : ไม่ต้องเคลียร์ แมร์เขาเก่ง เขาเป็นคนเริ่ม แม่ก็บอกว่าให้เขาจำคำแม่เลย แม่นะเป็นคนไว้ใจเขา แต่ไม่ไว้ใจคนรอบข้าง คำนี้ยังอยู่ในหนังสือที่เขาเขียนเลย แม่บอกคำเดียว แม่ไว้ใจลูกแต่แม่ไว้ใจคนรอบข้างจบ เพราะเขาคิดเองได้ เราก็ต้องให้ลูกทุกอย่างแม่รักลูกยิ่งสิ่งใด

          ด้านสาวกาละแมร์ดูท่าจะใจแข็ง ขนาดพีเคตามตื้อด้วยการส่ง SMS โทรตามง้อเกือบทุกวัน อย่างนี้มีใจอ่อนบ้างมั๊ย เจ้าตัวถึงทำหน้างง ก่อนที่จะตอบคำถามว่า

          กาละแมร์ : รู้ได้ยังไง รู้ได้ยังไงว่าเขามาง้อ ชีวิตก็ยังเหมือนเดิมนะ สำหรับแมร์ชีวิตยังคงเดินต่อไปนะ กินข้าวอิ่ม นอนหลับ สบายใจทำงานได้เหมือนเดิม แล้วก็คือไม่ได้เห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลง ก็เป็นเพื่อนกัน

ถามจริงว่าฝ่ายชายตามมาขอคืนดีบ้างยัง

          กาละแมร์ : ไม่เห็นมีนะ ยังไม่เห็นอะไร ก็อยากจะตอบว่า ที่เราได้ยุติกันไปแล้วในความสัมพันธ์นั้น พีเคได้โอกาสมาตลอดเวลาที่เราได้คบหาดูใจกัน ถึงปีกว่าเขาก็ได้โอกาสอยู่แล้ว ในช่วงที่มีปัญหากัน พีเคก็รู้ดีทุกอย่าง และเขาก็รู้ด้วยว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจะอะไร คนสองคนจะรู้ดีที่สุด มันก็ถึงเวลาแล้วที่เราต้องพูดกันดี เมื่อเราหยุดแล้วมันก็ต้องหยุด

ถือว่าเสียความรู้สึกมั๊ย เมื่อฝ่ายชายบอกว่าตามง้อเรา แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เจ้าตัวถึงกับรีบตอบทันควันว่า

          กาละแมร์ : ไม่ต้องเสียหรอก เราก็เก็บความรู้สึกดีต่อกันไว้ เขาก็เป็นคนดีน่ารัก คอยดูแลเทคแคร์อย่างดีนะคะ ความทรงจำดีเราก็เก็บกันเอาไว้ อะไรที่ไม่ดีเราก็ให้อภัยไม่ต้องไปเก็บไว้ คับแค้นเคืองโกธรไม่มี ก็คุยกันดี

มีข่าวน้องจูนที่เป็นนางแบบเป็นมือที่ 3

          กาละแมร์ : ไม่รู้จัก อันนี้พูดจริง ก็อย่างที่พูดไปก็คือว่า คำตอบทุกอย่างยังเหมือนเดิมเรา ก็ยังคงความเป็นเพื่อนเอาไว้ อย่างที่บอกว่าเราได้ยุติความสัมพันธ์ เขาก็สามารถไปปรึกษาอะไรกับใครเต็มที่ ตามสบาย ก็เพราะเราให้อิสระกันและกัน ก็เลยไม่รู้สึกอะไรกับข่าวอะไรมาก จริงๆ แล้วไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำค่ะ อย่างที่บอก เราได้ตัดสินใจแล้วในวันที่เราคิดแล้ว เราไต่ตรองแล้ว และก็พูดคุยกันแล้วทั้ง 2 คนให้โอกาสแล้ว เวลาแล้ว เมื่อมันได้ยุติแล้ว พอหลังจากนั้นก็ให้อิสระซึ่งกันและกัน แต่เรายังคงความเป็นเพื่อนไว้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาละแมร์ เมิน พีเค ตามง้อ ปัด จูน มือที่ 3 โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2551 เวลา 11:41:10 37,932 อ่าน
TOP