x close

เผยโฉม น้องแมค ยิ่งโตยิ่งหล่อ แม่แหม่ม เห่อลูกสุดๆ

น้องแมค

น้องแมค

น้องแมค



แหม่ม เห่อลูกแมค ยิ่งโตยิ่งหล่อ

          เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ได้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บํารุงผิวชนิดหนึ่ง จัดงาน "Emporium Dearly Treasured Mom. Miracle Bonding by La Mer." สัมผัสบรรยากาศแห่งความความผูกพันของคน 3 รุ่น (คุณยาย/คุณย่า - คุณลูก - คุณหลาน) จากครอบครัวเซเลบริตี้ชื่อดังคนของเมืองไทยที่พากันมาร่วมระลึกถึงพระคุณแม่ และความประทับใจสุดซึ้งที่มีต่อกัน โดยในงานนี้มีตัวแทนของคนบันเทิงมาร่วมงานด้วย คือ คัทลียา แมคอินทอช ซึ่งควงคู่มากับน้อง แมค-ด.ช.สิริ กระจ่างเนตร์ อายุ 2 ปี และคุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช 

          งานนี้ดูเหมือนว่า "น้องแมค" ได้สร้างความสนใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากความน่ารัก และความฉลาด ที่แฟนๆ ในวงการบันเทิงได้รู้จักชื่อเสียงเขา ด้วยความที่เป็นลูกชายสุดหล่อของคุณแม่แหม่ม นานๆ ทีจะได้เห็นความน่ารักของน้องแมคที่จะมาร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมคู่กับคุณแม่  

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาที่หลายๆ คนประทับใจคือ เวลาที่น้องแมคถือรูปที่วาดกับคุณแหม่มออกมาให้กับคุณยาย เพื่อเซอร์ไพรส์ ด้วยความไร้เดียงสาของเด็กน้อยที่ติดแม่ตลอดเวลา พอเขาห่างกัน "น้องแมค" ถึงกับสะอื้น ร่ำไห้จนตาแฉะขึ้นมาทันที   

          อย่างไรก็ตาม หากสังเกตเวลา "น้องแมค" ออกงานสังคม งานแต่งงาน และงานเปิดตัวต่างๆ กับคุณแม่ จะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละครของคุณแม่แหม่ม และผู้ใหญ่ ด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูของเธอ จนกลายเป็น "คุณแม่-ลูก" ผู้ทรงอิทธิพลทางการตลาดอีกคู่หนึ่งในช่วงนี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด และ daradaily

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉม น้องแมค ยิ่งโตยิ่งหล่อ แม่แหม่ม เห่อลูกสุดๆ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2551 เวลา 09:24:48 168,323 อ่าน
TOP