x close

กีต้าร์ ป่องแล้ว เตอร์ ห่วง สั่งแคนเซิลละคร

กีต้าร์ ศิริพิชญ์ - เตอร์ ปริยะ วิมลโนช



          หลังจากเคยทำกิ๊ฟแล้วหลุด มาถึงคราวนี้สองสามีภรรยา กีต้าร์-ศิริพิชญ์ และ เตอร์-ปริยะ วิมลโนช ได้เฮลั่น หลังจากพยายามปั๊มลูกกันอยู่นาน ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จป่องแล้ว ทั้งคู่เปิดใจว่า 

         กีตาร์ : พอดีครบรอบวันเกิดพอดีเลย ก็เลยถามเตอร์ว่าจะเช็กดีไหม คือ ก่อนหน้าที่จะเช็ก ประจำเดือนต้าร์ จะมาไม่ปกติอยู่แล้ว มันไม่มาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว แต่เตอร์บอกว่าอย่าพึ่งเช็กเลย รอเอาไว้เผื่อจะมีเซอร์ไพร์สให้กับตนเอง เพราะต้าร์เป็นคนที่กลัวความจริงมากๆ ถ้าเราเกิดอาการแล้วมันไม่ได้ท้องขึ้นมา เราก็จะเสียใจ แล้วพอดีตอนนี้รับละครมา 2 เรื่อง แล้วผู้ใหญ่บอกว่าให้ออกกำลังกาย เพราะตาร์อ้วนขึ้น ก็เลยแอบเช็กที่บ้าน พอเช็กดูแล้วมันเหมือนจะท้อง ก็เรียกคนที่บ้านมาช่วยดู เค้าก็บอกว่าท้อง เลยโทรบอกคุณเตอร์ว่าให้รีบกลับมา เพราะมีเรื่องจะคุยด้วย เค้าก็ถามว่า แอบเช็กหรือเปล่า ก็บอกว่าเช็ก เนี่ยต้าร์ท้อง เตอร์ร้องไห้เลย

 แล้วไปเช็กที่โรงพยาบาลหรือยัง
 

         กีตาร์ : ไปอุลตร้าซาวด์แล้วเห็นหัวใจของลูกเต้นอยู่เลย ถามว่ากลัวไหม กลัวหลุดมากครับ ตอนนี้ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษครับ ให้นอนอย่างเดียวไม่ให้ทำอะไรเลย

 กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยไหม

         กีตาร์ : กลัวเหมือนกัน เพราะเพื่อนรอบข้างค่อนข้างจะมีลูกยาก บางคนท้องก็หลุด บางทีหัวใจหยุดเต้น ก็เลยกลัว อย่างละคร 2 เรื่อง ก็โทรไปขอร้องผู้ใหญ่ แล้วก็แคนเซิลไปแล้ว ก็คือจะเปิดกล้องวันเสาร์ แล้วต้าร์มาทราบผลวันจันทร์ แล้วโทรบอกเค้าวันพุธ ก็เลยต้องรีบหาตัวเปลี่ยนทันที

 เริ่มแพ้ท้องหรือยัง 

         กีตาร์ : เริ่มมีบ้าง อาเจียนอะไรอย่างนี้

 ต้องไปแก้บนไหม 

         กีตาร์ : เยอะมากค่ะ เพราะตอนแรกเรากะจะไม่บน ไปๆ มาๆ ทนไม่ไหว ก็เลยขอยาวไปถึงมาเก๊าเลย ต้องไปแก้บนถึงต่างประเทศเลย ไปทุกภาคที่ไหนที่บอกว่าเด็ดไปมาหมดเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กีต้าร์ ป่องแล้ว เตอร์ ห่วง สั่งแคนเซิลละคร อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2551 เวลา 18:31:50 69,599 อ่าน
TOP