x close

นัท มีเรีย ยังพราวเสน่ห์สมกับความเป็นมืออาชีพ


นัท มีเรีย


get up beautiful ของสาว นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ยังพราวเสน่ห์สมกับความเป็นมืออาชีพ

         กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงลำดับที่ 7 จากนักร้องสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดเพลงBeautiful love (บิวตี้ฟูลเลิฟ) จากอัลบั้ม get up beautiful (เก็ตอัพ บิ้วตี้ฟลู) สังกัด GmmGrammy (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่) พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอที่เปลี่ยนภาพเดิมของสาวนัท ทำเอาแฟนเพลงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ วางแผงแล้ววันนี้

         โดย นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ได้เปิดเผยว่า "นัทว่า...ทุกวันของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเจออะไรไม่ว่าจะผ่านเรื่องหนักๆ แค่ไหน ในทุกเช้าที่คุณตื่นขึ้นแล้วยิ้มให้กับตัวเองหน้ากระจก มองทุกอย่างในแง่บวก มองให้เห็นว่าทุกบททดสอบมีไว้ทำให้เราแข็งแรงขึ้น โลกเรามีความสดใสให้มองเห็นอีกตั้งเยอะ แค่อย่างจมอยู่กับด้านเดียว ทุกก้าวที่เราเดิน...ยังมีความสดใสและสวยงามรออยู่ข้างหน้าเสมอ

         แล้วในมิวสิกวิดีโอที่ทุกคนได้ชมกันก็จะแปลกตาไปกว่าที่เคยเห็น อยากให้ลองติดตามผลงานเพลง Beautiful love (บิวตี้ฟูลเลิฟ) ที่เป็นซิงเกิ้ลแรกที่ได้ฟังกัน เป็นงานดนตรีแนว Pop Soul และนัทได้ร่วมงานกับพี่อ้อม ชุมพล สุปัญโญ โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เริ่มต้นมากับนัทตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก

         เนื้อหาจะบอกว่า ความรักอาจมีหลายด้าน มีทั้งบวกมีทั้งลบ มีทั้งรอยยิ้มมีทั้งน้ำตา แต่ไม่ว่ายังไง หัวใจก็เต้นได้ด้วยชีพจรของความรัก และความรักก็ยังสวยงามเสมอ เป็นเพลงเต้นที่เป็น House (เฮ้าส์) สนุกๆ แบบยุคเซเว่นส์ตี้ ได้บรรยากาศ Night live (ไนท์ไลฟ์) มีลูกเล่นสนุกจากเสียง string (สตริง) ในท่อนฮุคบวกดนตรีแบบดิสโก้ยุคเซเว่นส์ตี้ เข้ามาเพิ่มสีสัน อยากลองให้ฟังกันค่ะ

         หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี วันนี้ นัท มีเรีย กลับมาในฐานะนักร้องคุณภาพ กับอัลบั้มเต็มรูปแบบหมายเลข 7 get up beautiful (เก็ตอัพ บิ้วตี้ฟลู) สังกัด GmmGrammy (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่) วางแผงแล้ววันนี้ พร้อมติดตามชม มิวสิกวิดีโอได้ในรายการโทรทัศน์ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และรายการทั่วไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท มีเรีย ยังพราวเสน่ห์สมกับความเป็นมืออาชีพ โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2551 เวลา 16:48:23 34,222 อ่าน
TOP