x close

แป้ง รับทะเลาะ ฟลุค ถี่ ปัด เมย์ งอนหลงแฟน


แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช


          "แป้ง" รับพูดตรงทะเลาะ "ฟลุค" ถี่ ไม่ซีเรียสเป็นสีสันชีวิต ปัด "เมย์" งอนเหตุหลงแฟนลืมเพื่อน

          แว่วว่าความรักของสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับคาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล" จะไม่ค่อยราบรื่นแล้ว หลังจากฝ่ายชายให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ว่าทะเลาะกับแฟนสาวบ่อย เริ่มจะทนกับนิสัยงี่เง่าไม่ไหวแล้ว ส่งสัญญาณเตือนขนาดนี้สาวแป้งจะว่าไงทะเลาะกับฟลุคบ่อย

          แป้ง : ก็บ่อยค่ะ แป้งขี้งอนค่ะ ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงี่เง่าไม่มีสาระค่ะ ที่ทะเลาะกันบ่อยเป็นเพราะเวลาเราไม่พอใจอะไรก็พูดด้วยกันทั้งคู่ แล้วก็ให้จบตรงนั้นเลย คบกับใครก็ต้องปรับตัวทั้งนั้น

แล้วรู้สึกยังไงบ้างที่ฟลุคใช้คำว่าแป้งงี่เง่า

          แป้ง : อันนี้ไม่ทราบ ต้องไปถามเค้าดู แต่ก็เชื่อว่าเค้าพูดเพราะบ่นกันอยู่ทุกวัน อย่างที่บอกถ้าไม่สบายใจอะไรจะพูดอยู่แล้ว ต่างคนต่างมีจุดที่ไม่ดีของกัน เป็นเรื่องปกติที่จะทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน

ฟลุคบอกว่าหลังจากนี้จะไม่ง้อแล้ว

          แป้ง : ตามสบายค่ะ เดี๋ยวก็รู้ แต่จริงๆ แป้งคบกับใครก็ทะเลาะเพราะเราไม่พอใจจะพูด พูดดีกว่าไม่พูด ทำมันให้เรารู้จักที่จะปรับเปลี่ยน ทำให้ปัญหาที่มีอยู่ลดน้อยลง การทะเลาะกันมันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี แป้งเชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติ ต้องดูต่อไปว่าเค้าอาจจะทนไม่ไหว ไม่แป้งก็เค้าที่ทนไม่ไหว แป้งตอบไม่ได้จริงๆ เราแค่เถียงกันมากกว่า ไม่ได้ทะเลาะ ผลัดกันง้อ คือถ้าแป้งผิดแป้งก็จะง้อ ถ้าไม่ผิดก็ไม่ง้อ ก็สนุกดี แต่ไอ้เรื่องจะเปิดตัว ออกงานด้วยกัน จากประสบการณ์ที่ผ่านมาแป้งว่าอย่างนี้ก็ดีแล้ว

แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวรายการซุปเปอร์สตาร์ก็ส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับฟลุค

          แป้ง : อ๋อ ก็ส่งดอกไม้เหมือนเป็นกำลังใจให้เท่านั้นเอง คือวันนั้นแป้งไม่ได้ไปดูเหมือนเค้าจะโกรธก็เลยส่งดอกไม้ไปแทนเท่านั้นเอง

แต่ เมย์-พิชญ์นาฏ เหมือนน้อยใจ

          แป้ง : ตอนแรกก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะส่งให้พี่เมย์ด้วย แต่ก็ยังมีอีกหลายวีคด้วย

เชียร์ใคร

          แป้ง : เชียร์พี่เมย์ค่ะ

จะโหวตให้ฟลุคมั้ย

          แป้ง : ไม่เอาเปลือง ถ้าเค้ามีความสามารถเดี๋ยวก็มีคนโหวตให้เค้าเองแหล่ะ

แล้วได้เคลียร์กับเมย์หรือยัง

          แป้ง : วันนั้นก็โทร.ไป แต่จริงๆ เรารู้จักหมดนะทั้ง 14 คน ยังคิดอยู่เลยว่าอยากส่งให้พี่เมย์ด้วย เดี๋ยวไว้ผลัดๆ กันคนละวีค แต่พี่เมย์ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ไม่ได้งอนอะไรค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป้ง รับทะเลาะ ฟลุค ถี่ ปัด เมย์ งอนหลงแฟน โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2551 เวลา 12:05:28 37,186 อ่าน
TOP