x close

แอริณ ไม่หวั่น คนมองนางร้ายนอกจอ


แอริณ สิริภรณ์ ยุกตะทัต


          หลังจากที่สาว "แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจแบบหมดเปลือกถึงสาเหตุรักร้าวกับหวานใจ "หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิส ดิสกุล" เพราะมีนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เข้ามาเป็นตัวแปร ทำให้รักที่เคยราบรื่นต้องเกิดอาการสะดุดขึ้นมาทันตา ซึ่งการออกมาเปิดใจในครั้งนั้นของเธอได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา วันก่อนมีโอกาสได้เจอแอริณ เลยถามถึงกระแสตอบรับดู ว่าหลังจากที่คำสัมภาษณ์ถูกตีแผ่ออกไปแล้วเป็นยังไงบ้าง แอริณบอกว่า

          แอริณ : ก็มีทั้งดีและไม่ดีค่ะ แต่ส่วนมากบอกว่าให้พูดครั้งเดียวพอ จบแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีโทร.มาแล้วค่ะ ซึ่งหลังจากที่พูดก็สบายใจขึ้นเพราะเหมือนเรื่องนี้ออกไปแล้วแอก็ขอพูดครั้งเดียวค่ะ อีกอย่างแอกำลังจะมีผลงานละครด้วย แล้วเรื่องนี้แอก็รับบทร้ายก็หวั่นจะกระทบเรื่องงานด้วย และทางพี่บอย-ถกลเกียรติ ก็เตือนว่าพูดดีๆ อย่าไปพาดพิงถึงบุคคลที่สามที่สี่มาก พูดถึงตัวเรา แต่พอแอเห็นฟีดแบ็คแล้วแอกลัว ละครใกล้จะออกอากาศแล้ว พูดมากไปแล้วมันจะไม่ใช่แค่นี้ แอพยายามจะไม่พูดมากกว่า แอบบอกกับทางผู้ใหญ่ว่าขอพูดครั้งเดียว จะตอบโต้อย่างไรก็เรื่องของเขา พี่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขารู้ว่าควรทำตัวอย่างไร แอเพิ่งเข้าวงการด้วย ไม่อยากให้คนรู้จักเราในมุมแบบนี้ คนรู้จักมากขึ้นมันก็คงใช่ แต่ในแง่ของผู้ใหญ่เขารู้ว่าอะไรมันเป็นอะไร เขาขอให้พูดครั้งเดียวแล้วจบดีกว่า หนูก็คงจบค่ะ คงไม่ตอบโต้อะไรแล้วค่ะ หนูพูดครั้งเดียวก็พอ

หวั่นมั้ยว่าคนมองเป็นนางร้ายนอกจอ?

          แอริณ : เขารู้กันอยู่ เล่นร้ายก็ไม่ได้ร้ายทุกคน ตอนเด็กๆ เราก็มองแบบนั้น ตัวจริงไม่เป็นแบบนั้น เขาคงแยกออก หนูพูดไปแล้วถ้าเป็นคนโดนแบบนั้นก็คงติดใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องงานก็ไม่มีปัญหา คนเข้าใจอยู่แล้ว นางร้ายคนก็น่าจะรู้ว่ามันคือการแสดงก็มี ไม่ใช่ต้องร้าย นางเอกอาจจะเป็นนางร้ายได้นะ คนคงเข้าใจแหละ ไม่เป็นไร

เคลียร์ปัญหาจบไปแล้วแต่ความสัมพันธ์กับ "หมูตั้ง" กลับลดระดับลงจริงหรือไม่?

          แอริณ : ยังคุยกันอยู่ แต่ในฐานะพี่น้องแล้วค่ะ คือตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ แอเองก็กำลังจะเปิดเทอมด้วย และก็เปิดกล้องละครเรื่อง แก้วล้อมเพชร ด้วย ทั้งเรียนทั้งทำงานเลย ตอนนี้ก็ยังเจอกันคุยกันเรื่อยๆ นะคะ ไม่ได้มีเรื่องผิดใจกัน ที่ใช้คำว่าพี่น้องคือมันสบายใจมากกว่า ให้กำลังใจกันและกัน เพราะถ้าเค้าไปคุยกับคนอื่นก็มีข่าวอีก เป็นพี่น้องกัน ปรึกษากัน เป็นห่วงกันดีกว่า เรื่องความสนิทสนมก็มีห่างกันบ้างค่ะ

ถ้าเกิดต้องร่วมงานกับ "เจนี่" จะสามารถเผชิญหน้ากันได้มั้ย?

          แอริณ : ก็เจอแล้ว ไม่ได้คุยค่ะ ยังไม่มีใครมาจับออกงานคู่กันนะ เจอเรื่อยๆ ต่างคนต่างนิ่งค่ะ ไม่ได้อะไร ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม กับหมูตั้งเคลียร์หมดแล้ว เราปรับเข้าหากันแล้วค่ะ เขาก็ขอโทษ พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว เจอกันก็ได้อยู่แล้วกับพี่เจนี่ เจอกันตามงานบ่อยๆ ต่างคนต่างอยู่มากกว่า ถ้าร่วมงานกันจริงๆ ก็ได้ แอแยกเรื่องส่วนตัวกับงานได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอริณ ไม่หวั่น คนมองนางร้ายนอกจอ โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2551 เวลา 13:03:39 27,582 อ่าน
TOP