x close

พีค อยู่บ้านเดียวกับ ไมค์ ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า


อุบัติรักข้ามขอบฟ้า


          พ่อ-แม่ ช็อก! พีค อยู่บ้านเดียวกับ ไมค์ เจอช็อตเด็ด! บีบนวดใกล้ชิดใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ติดตามชมได้วันเสาร์ที่ 23 ส.ค. นี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

          ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนเหล่าบรรดาแฟนคลับของ 2 หนุ่ม "กอล์ฟ-ไมค์" ก็อิจฉา 2 นางเอก "พีค-เต้ย" กันเป็นแถวเพราะได้ใกล้ชิดกับสองหนุ่มตลอด ซึ่งฉากที่จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 ส.ค. แฟนๆ คงต้องตาร้อนกันเป็นทวีคูณเพราะสาว "พีค" ต้องเข้าฉากนวดให้กับหนุ่ม "ไมค์"

          โดยฉากนี้เป็นฉากที่ทั้ง "พีค" และ "ไมค์" เพิ่งกลับจากร้านนวดสปา แล้ว "ไมค์" เกิดอาการเคล็ดขัดยอกจากการนวดที่ร้านมา "พีค" เห็นแล้วสงสารก็เลยอาสาจะนวดยาแก้เคล็ดขัดยอกให้เมื่อกลับถึงบ้าน โดย "พีค" ต้องนวดที่ไหล่และต้นคอของ "ไมค์" ซึ่งต้องใกล้ชิดกันมาก โดยไม่รู้เลยว่าพ่อกับแม่ของ "พีค" ที่มาหาลูกสาวแล้วไม่พบ แต่กลับเจอเครื่องใช้ของผู้ชายอยู่ในบ้านเต็มไปหมด เลยสงสัยว่าลูกสาวจะอยู่กับผู้ชายจึงแอบซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าเพื่อจับผิด

          และเมื่อ "พีค" กลับมาถึงบ้านก็บอกให้ "ไมค์" นั่งลงเดี๋ยวจะนวดให้ พอพ่อกับแม่ได้ยินก็ยิ่งเกิดความแน่ใจว่าลูกสาวหลงผู้ชายมาก เพราะกับพ่อ-แม่ยังไม่เคยนวดให้เลย ซึ่งพอ "พีค" ลงมือนวดให้ "ไมค์" ก็ต้องทำเสียงแบบรู้สึกสบายตัวแบบเหมือนจริง จนสั่งคัทผู้กำกับฯ ก็อดแซวไม่ได้ว่า "ไม่รู้ว่าน้องไมค์ทำเสียงรู้สึกสบายแบบผ่านฉลุยนี่เป็นเพราะพีคนวดดีหรือเป็นเพราะต้องมือสาวเซ็กซี่อย่างพีคก็ไม่รู้" โดนแซวแบบนี้ทำเอานาย "ไมค์" ถึงกับทำหน้าไม่ถูกเลยตอบแก้เขินไปว่า "พีคนวดดีนะพี่ลองให้นวดดูซิ"

          แต่การนวดยังไม่ทันเสร็จสิ้นพ่อ-แม่ของ "พีค" ก็ทนไม่ไหวเปิดตู้ออกมาโวยวายใส่ลูกสาวทันที ทำเอาทั้ง "พีค-ไมค์" ที่กำลังนวดๆ กันอยู่ตกใจ และแม่ก็ตรงเข้าต่อว่า "ไมค์" ทันที แต่ "ไมค์" ฟังไม่รู้เรื่องเลยชูสองนิ้วแล้วยิ้มให้ยิ่งเพิ่มความโกรธให้แม่ถึงขั้นเข้าไปบีบคอ "ไมค์" จน "พีค" ต้องช่วยห้ามยกใหญ่

          ฉากนี้กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็เหนื่อยกันทั้งพ่อ-แม่-ลูก รวมทั้ง "ไมค์" ติดตามชมช็อตเด็ดที่ทำเอา "พ่อ-แม่" ถึงกับเข้าใจผิดนี้ได้ในละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" วันเสาร์ที่ 23 ส.ค. เวลา 21.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


อ่าน เรื่องย่อ ละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีค อยู่บ้านเดียวกับ ไมค์ ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2551 เวลา 16:03:42 39,709 อ่าน
TOP