x close

ชาคริต บอกข่าวเกย์คู่ นก ดีกว่าคั่วสาว 4 คน


ชาคริต แย้มนาม


         "ชาคริต" พ้อใกล้ใครเป็นข่าว ถูกจับคู่เกย์ "นก" ดีกว่าคั่วสาว 4 คนพร้อมกัน รับเป็นบุญร่วมงาน "นิโคลัส เคจ" ชมให้เกียรติคน

          หลังจากปีที่แล้วช้ำรักมา ปีนี้พระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ถึงกับเอ่ยปากว่าโชคดีสุดๆ ประหนึ่งว่าเป็นปีทองเลยก็ว่าได้ ทั้งงานหนังงานละครรุมตอม ไม่มีเวลาให้ได้พักหายใจ

          ชาคริต : ถือว่าโชคดีมาก หลายๆ คนก็บอกว่าทำไมมีงานตลอดทั้งปี ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม แต่ก็ภูมิใจและแฮปปี้เพราะเราก็ตั้งใจทำงานจริงๆ ทำดีได้ดี แล้วพอได้โอกาสตรงนี้มา เก่งมั้ยก็ตอบให้ตัวเองไม่ได้ ถือว่าโชคดีแล้วกันครับ

กับภาพยนตร์บางกอกแดนเจอรัส คาดหวังมากแค่ไหน

          ชาคริต : แค่ได้เล่นก็บุญโขแล้วครับ มันเป็นความโชคดีอีกอย่างหนึ่งครับ ที่เราได้ร่วมงานกับสำนักใหม่ ประสบการณ์ที่ประหลาดกว่าชาวบ้านเค้า ถ้าพูดถึงการถ่ายทำก็เหมือนกันแหล่ะ แต่แค่ครั้งหนึ่งเราเคยทักเฮ้ยนิคว่าไงว่ะ อยู่พักหนึ่ง แต่ตอนนี้เค้าคงลืมเราแล้ว ดีครับอย่างน้อยเราก็ได้รู้กับสิ่งที่เราค้นหาว่านักแสดงจริงๆ คืออะไร จากตอนแรกที่เราเกรงมากเค้าเป็นดาราระดับนั้นจะเป็นยังไงบ้าง แต่ไม่เลยเค้ากลับทำให้เราผ่อนคลาย วินัย ความรักและความตั้งใจจริงที่เค้ามีให้กับงานแค่นั้นเอง เค้าไม่มีอะไรมาขายเลยนอกจากฝีมือ เค้าให้เกียรติเรามาก นี่คือสิ่งที่เราตามหามาคือ ทีมเวิร์ค ทำไมจะต้องมีคำถามว่าถ้าคนนั้นขโมยซีน ซึ่งมันเป็นคำถามที่ไม่ควรจะมีเลยเพราะถ้ามีนักแสดงที่ทำแบบนั้นก็กลับไปคิดแล้วกันว่า คุณกำลังทำอะไรอยู่ ขนาดโปรดิวเซอร์หนังยังบอกกับผมเลยว่านิคเป็นนักแสดง 1 ในล้านคนที่เป็นอย่างนี้ เค้ามีกาลเทศะ เค้าให้เกียรติเราเหมือนว่าเราเจ๋งมาก ทำให้เราดูดี ดาราเละเทะมีเยอะแยะ แต่ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับเค้า ไม่รู้จะติอะไรได้เลย

ถ้ามีโอกาสโกอินเตอร์สนใจมั้ย

          ชาคริต : ไปถามหมาที่ไหนก็ไป ใครก็อยากได้ประสบการณ์จากตรงนั้น แต่ผมก็รักที่นี่บ้านผม แต่ถ้าจะไปก็ไปเอาเงินเค้า ประสบการณ์ โลกทรรศน์กว้างขึ้น สามารถตอบน้องๆ ได้

เรื่องความรักบ้าง เงียบจากข่าวกับสาวๆ กลายเป็นข่าวกับพี่นก-ฉัตรชัย แทน

          ชาคริต : ก็ยังดีกว่าไปเป็นข่าวกับผู้หญิง 4 คนในหนึ่งอาทิตย์ โห...ต้องหล่อมาก ที่สำคัญผู้หญิงพวกนั้นไม่ทะเลาะกันด้วยนะ ถ้าทำอย่างนั้นได้ยิ่งกว่าขุนแผนเลย แต่ก็ขำๆ ไปดีกว่าเค้าลืมเรา ผมอยู่กับใครก็เป็นข่าวหมด ถ้าไปเดินห้างกับแม่ก็คงว่าเป็นแม่ยกแหละครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาคริต บอกข่าวเกย์คู่ นก ดีกว่าคั่วสาว 4 คน โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2551 เวลา 17:10:25 11,640 อ่าน
TOP