x close

เกิดเหตุบึ้ม โลตัส โคราช เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

วางระเบิด


         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ต.วิวัฒน์ชัย คลื่นแก้ว ร้อยเวร สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุระเบิดภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาปากช่อง ริมถนนมิตรภาพ หมู่ที่ 18 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ ศรีลาเขตต์ ผกก.สภ.ปากช่อง

         พ.ต.ท.ขวัญชัย โกสุมา รองผกก.สส.สภ.ปากช่อง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง พบว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างได้กันผู้สื่อข่าวไว้ด้านนอกห้าง พร้อมกับห้ามไม่ให้บันทึกภาพ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้าง พบว่า จุดที่เกิดระเบิดเกิดขึ้นที่ล็อคที่ 7 ซึ่งเป็นชั้นวางของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แรงระเบิดทำให้ชั้นวางของหักพับเป็นรูปตัววี ส่วนข้าวของแตกกระจายกระจัดเต็มพื้น และยังพบขวดน้ำแตกกระจายน้ำนองเต็มพื้น โดยมีกลิ่นเหม็นของดินระเบิดคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ 

         เจ้าหน้าตำรวจคาดเบื้องต้นว่า ระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดแสวงเครื่องทีเอ็นที ตั้งเวลาด้วยนาฬิกา โชคดีในช่วงที่เกิดเหตุไม่มีพนักงานคนใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเวลาที่พนักงานทั้งหมดได้ออกจากห้างดังกล่าวไปหมดแล้ว เหลือแต่เพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านนอกเท่านั้น



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ (ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดเหตุบึ้ม โลตัส โคราช เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2551 เวลา 11:54:49 8,854 อ่าน
TOP