x close

หลุยส์ ทำใจห่าง เอลี่ เลือกยากความรักหรืออนาคต


หลุยส์ สก๊อต เอลี่ แม็คควีน


          สู้อุตส่าห์พิสูจน์ให้เห็นว่า "รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง" เสมอไป ถึงแม้ เอลี่ แฟนสาวจะบินไปเรียนต่อ ก็ยังคบหาดูใจกันได้มาหลายปี แต่ล่าสุดดูท่าความรักของ หลุยส์ สก๊อต เจออุปสรรคครั้งใหญ่ให้ต้องตัดสินใจ ว่าจะ "เลือกรัก" หรือ "เลิกรัก" เพราะล่าสุดลือกันให้แซดว่าคู่นี้เลิกกันแล้ว แต่พอถาม หลุยส์ รีบบอกว่า

          หลุยส์ : เลิกรามันก็เกินไป ยังไม่ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยมาก งานหนักทั้งคู่ น้องเค้ามีเรียนแล้วก็ทำงานด้วย เวลาคุยโทรศัพท์ก็น้อยลง เค้าโทร.มาเราก็ไม่ได้รับ เราโทร.ไปเค้าก็ยุ่งพอดี สลับกัน

คุยถึงปัญหาที่เกิดมั้ย?

          หลุยส์ : คุยครับ เราอยู่ในอายุที่ต้องเปลี่ยนแปลง ผม 26 ต้องคิดถึงอนาคตว่าเราจะโตขึ้น ต้องปั้นตัวเอง คิดไว้ว่าอยากให้ ทุกอย่างมั่นคง เป็นแฟมิลี่แมน ทำงานทำธุรกิจ เล่นละครอาจจะไม่อยู่ได้ตลอดไป เด็กใหม่ๆ ก็ขึ้นมาเยอะ ซึ่งการสร้างทุกอย่างมันไม่ใช่ 2-3 ปี แต่ประเด็น นี้ไม่ได้คุย ตอนนี้ ถ้าเราพูดถึงอนาคตปัญหามันจะใหญ่ กว่าเดิม

เค้ามีงอนมั้ย?

          หลุยส์ : ไม่ได้งอนนะ เค้าก็เข้าใจว่าเราทำงาน เราก็เข้าใจว่า เค้าทั้งทำงานทั้งเรียน

ห่างกัน?

          หลุยส์ : เราต้องทำสิ่งที่จำเป็นต้องทำ

ยังเรียกว่าแฟนได้มั้ย?

          หลุยส์ : ขอไม่ตอบคำถามนี้ (ยิ้ม)

กระแสข่าวว่าเลิก?

          หลุยส์ : จริงๆ ผมยังไม่พร้อมที่จะตอบ แต่ ถ้าคนเค้าพูดกันผมก็ไม่ได้แคร์ อะไร เรารู้ความจริงความรู้สึกของคน 2 คน

ช่วงนี้ต้องปรับตัว?

          หลุยส์ : มันปรับยาก ถ้าปรับคือผมต้องหยุดทำงานเพื่ออยู่กับเค้า แต่ถ้าทำยังงั้นในอนาคตก็จะเหนื่อยอีก ผมเลยเลือกมีปัญหาตอนนี้ดีกว่า เพราะอนาคตไม่ใช่แค่ 2 คน ต้องแพลนไว้

รักแท้แพ้ระยะทาง?

          หลุยส์ : มันก็ไม่ใช่ เพราะถ้าแพ้ระยะทางก็ต้อง 2 ปีที่แล้วที่เค้าหายไปนาน ตอนนั้นผมทำงานมีความสุขกับชีวิตที่มีแฟน แต่ตอนนี้เค้าไปๆ กลับๆ ว่างพร้อมกันเราก็ใช้ เวลาด้วยกัน ตอนนี้เราอยากก้าวหน้าให้ชีวิตดีขึ้น ถ้าไม่ ตัดสินใจเด็ดขาดก็คงไม่ได้ เราไม่ได้บอกว่าเราเลิกกันนะ

เปิดใจลองรับคนใหม่มั้ย?

          หลุยส์ : ไม่มีช่องว่างเลยครับ เป็นไปไม่ได้ที่เราจะมีคนอื่น ไม่มีเรื่องนั้นแน่ๆ

ทั้ง 2 ฝ่าย?

          หลุยส์ : สำหรับผมน่ะไม่มี แต่เค้าบอกก็มีบ้าง มีเพื่อนเก่ามาจีบ เค้าก็ยังอายุน้อยอยู่ ผมก็ยังไม่อยากไปห้ามเค้าทำโน่นทำนี่

เจอน้อยหวานน้อย?

          หลุยส์ : มันแน่นอน แต่ไม่อยากใช้คำว่าห่าง เพราะถ้าพูดว่าห่างเดี๋ยวเค้าจะหาว่ากำลังจะเลิก เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ สถานการณ์ตอนนี้ เราต้องปรับกันให้เข้าใจ ถ้าปรับได้ก็ไม่ห่างครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ทำใจห่าง เอลี่ เลือกยากความรักหรืออนาคต โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2551 เวลา 11:17:30 23,317 อ่าน
TOP