x close

ไมค์ เสน่ห์แรง! ดอดควง เอ๋ย ดูหนัง


ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล


          ตกเป็นข่าวกับสาวหลายคน สำหรับหนุ่ม "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" หนึ่งในนักร้องขวัญใจวัยรุ่นคู่ฮอต "กอล์ฟ-ไมค์" ลูกชายบ้าน "นิธิไพศาลกุล" บอกได้คำเดียวมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามทุกคน วินาทีนี้แรงไม่หยุดทั้งพี่และน้อง ดูเหมือนว่า น้องชายนาย "ไมค์" คะแนนจะนำหน้าพี่ชายไปหลายแต้ม

          ดูได้ข่าวที่เรียงรายเข้ามา เริ่มต้นที่ "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" หวานใจ "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ก่อนที่จะไปนั่งเฝ้านางแบบสูงฉะลูด "มารีญา ลินน์ เอเรียน" ถ่านยังมอดไม่หมดไฟก็คุขึ้นมาทันที ขายขนมจีบ "นาตาลี เดวิส"แต่แล้วก็ต้องจบลงเมื่อ "ไมค์" คบเป็นแค่เพื่อนแก้เหงาเท่านั้น

          ล่าสุดเป็นข่าวไปเฝ้าเพื่อนสนิทของ "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ที่ไปเดินแบบในงาน "Watch Fair" แม้จะพรางตัวอย่างมิดชิดขนาดไหนก็ไม่สามารถหลุดพ้นสายตาไปได้ แต่ก็ต้องจบลง เพราะฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์เป็นเพียงเพื่อนในก๊วนกันเท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย

          สับรางอยู่นานสุดท้ายหวานใจตัวจริงเสียงจริง เผยโฉมเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา "ไมค์" ยกโขยงเพื่อนชายมาเที่ยวมาดูหนังที่ สยามพารากอน แต่ที่สะดุดสายตามากที่สุด เห็นจะเป็นหญิงสาวในชุดนักศึกษาเพียงคนเดียวในกลุ่มที่ "ไมค์" ดูจะเทคแคร์ออกหน้าออกตา

          สืบทราบได้ความว่า เป็นเพื่อนสนิทจากโรงเรียนร่วมฤดี ที่ "ไมค์" แอบชอบนามว่า "เอ๋ย" ดูจากการสนทนาทั้งสองสนิทสนมยิ่งกว่าคำว่าเพื่อน หลังจากนั้น ทั้งคู่ได้แยกกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม มานั่งดื่มกาแฟที่ร้านสตาร์บัคตามลำพัง รอเวลาหนังเข้าฉาย

          ท่าทางสาว "เอ๋ย" จะสามารถสะกัดความเจ้าชู้ "ไมค์" ซะอยู่หมัด ก็เล่นคบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ย่อมรู้ใจกันเป็นเรื่องธรรมดาของมันเคยๆ กันอยู่ รักครั้งนี้จะลงตัวมากน้อยแค่ไหน ต้องให้ "ไมค์" มาเฉลยปริศนารัก


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ เสน่ห์แรง! ดอดควง เอ๋ย ดูหนัง โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2551 เวลา 14:25:49 43,791 อ่าน
TOP