x close

กอล์ฟ-ไมค์ ฝ่ามรสุมข่าว ไม่เคยล้อเล่นกับความรัก


กอล์ฟ-ไมค์


          มีข่าวฮอตเรื่องสาวๆ คุกรุ่นไม่เว้นแต่ละวัน โดยข่าวทั้งหลายเหล่านั้นไม่เคยทำให้กระแสความแรงของ 2 หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์-พิรัชต์ หดหายไปเลยแม้แต่น้อย กลับมีคนเห็นใจมากซะด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามสองหนุ่มยังเดินตามฝันเหมือนเดิม

          ล่าสุดเพิ่งส่งซิงเกิ้ลแรก "Let’s Get Down" (Featuring ขัน ไทยเทเนี่ยม) ออกมาเขย่าหน้าปัดวิทยุให้แฟนๆ หายคิดถึง พร้อมด้วยงานเพลงชุดใหม่ แถมยังเตรียมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ "Puricu Golf Mike Get Ready Concert" มาให้ได้มันส์แบบเต็มๆ อีกด้วย ในวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. นี้ ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

          วันนี้ "พักไมค์" คว้า 2 หนุ่มมาเปิดใจกันอีกครั้ง เพราะคราวนี้กลับมาพร้อมลุคใหม่ ทรงผมใหม่ และพัฒนาการทางดนตรีที่แหวกไปจากเดิม

ฟีดแบ็กซิงเกิ้ลแรกเป็นยังไงบ้าง ?

          กอล์ฟ-ไมค์ : ดีครับ พอปล่อยไปทางวิทยุแล้วเราก็ไปเช็กทางอินเทอร์เน็ตดู มีคนบอกว่าเออเนอะ กล้าทำในสิ่งที่ชอบ ผลที่ออกมาโอเคมากครับ ส่วนแฟนคลับตอนแรกตกใจหน่อย ว่านี่เพลงเราเหรอ พอฟังไปเรื่อยๆ เค้าบอกว่าเออเพลงมันส์มาก ฟังแล้วอยากฟังอีก เพลงนี้ค่อนข้างร้องตามกันยากเหมือนกัน แต่ทุกคนก็กำลังพยายาม เค้าอยากไปร้องกับเราในคอนเสิร์ตใหญ่ครับ

แล้วแนวดนตรีกับการเต้นเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ?

          กอล์ฟ-ไมค์ : แนวดนตรีเป็นฮิปฮอปชัดเจนขึ้น มีเสียงร้องที่ร้องใส่เอฟเฟกต์แบบใหม่ ที่แบบฟังดูแล้วทันสมัย ยังแปลกใหม่กับตลาดเพลงบ้านเรา ส่วนการเต้นจะเน้นออกแนว Krumping ครับ เป็นการเต้นที่ค่อนข้างรุนแรง ใช้กำลังเยอะหน่อย ออกสไตล์สตรีทแดนซ์

เคยมีความคิดจะเปลี่ยนแนวเพลงของตัวเองเป็นฮิปฮอปบ้างมั้ย ?

          กอล์ฟ-ไมค์ : ถ้าเป็นเพลงเร็วน่าจะชัดเจน เพราะเราสองคนชอบแนวเพลงประมาณนี้ รู้สึกว่ามันได้ปลดปล่อยอารมณ์ความสนุกของพวกเราให้ออกมาลงตัวและชัดเจนดี แต่ถ้าเป็นเพลงช้าจะมีความเป็นป๊อปอยู่ด้วย มีสไตล์ออกแนว อาร์แอนด์บี ซึ่งก็เป็นแนวที่เราชอบอยู่แล้วด้วย

มาฝั่งกอล์ฟบ้าง ข่าวครึกโครมที่ผ่านมารู้สึกยังไง ?

          กอล์ฟ : รู้สึกว่าเราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาในชีวิตเราอีกอย่าง ได้เห็นมุมมองการใช้ชีวิตที่มันเริ่มมีความชัดเจนขึ้น เมื่อเราเริ่มโตขึ้น และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตเรา

มีข่าวกับดาราหลายๆ คน กอล์ฟซีเรียสมั้ย ?

          กอล์ฟ : ซีเรียสคงซีเรียสเรื่องที่ทำให้เค้ามาตกเป็นข่าวกับเรามากกว่าครับ ไม่อยากให้คนอื่นที่เค้าไม่ได้ทำอะไรให้เรามาเป็นข่าวกับเรา มาเดือดร้อนเพราะเรา เรื่องนี้กอล์ฟได้มีการทำความเข้าใจกับเค้าไปเรียบร้อยแล้ว พี่เค้าเข้าใจดีว่าเราไม่ได้ตั้งใจทำให้เป็นอย่างนั้น มันจบลงไปด้วยดีแล้วครับ

แล้วไมค์ล่ะ มีให้กำลังใจพี่เค้ารึเปล่า ?

          ไมค์ : เรื่องอย่างนี้เราเป็นพี่น้องและเป็นผู้ชายด้วยกัน บางครั้งเรื่องการแสดงออกมันจะน้อยครับ แต่ก็แอบให้กำลังใจพี่กอล์ฟเค้าอยู่ห่างๆ พี่กอล์ฟสู้ๆ คิดว่ายังไงพี่กอล์ฟเค้าเข้มแข็งพอที่จะผ่านเรื่องอย่างนี้ไปได้แน่นอนครับ

ได้ข่าวไประบายความรู้สึกใน hi 5 ของตัวเองด้วยเหรอ ?

          กอล์ฟ : ไม่มีอะไรเป็นเรื่องปกติที่วัยรุ่นเค้าจะชอบไปเขียนไประบาย เขียนความรู้สึก เหมือนเป็นไดอารี่ว่าวันๆ ทำอะไร อย่างกอล์ฟพออัดอั้นมากๆ เรื่องงาน มีความรู้สึกท้อบ้าง เลยไปเขียนลงในนั้น แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ได้กำลังใจจากแฟนคลับเข้ามาเขียนให้กำลังใจเราสู้ๆ ต่อไปในนั้นเยอะมาก ทำให้เรากลับมามีแรงตั้งใจทำงานใหม่ครับ

ไมค์ล่ะมีข่าวควงสาวเยอะ จนเป็นข่าวตลอด กลัวคนมองเป็น "คาสโนว่า" รึเปล่า ?

          ไมค์ : ของไมค์เหรอ ไม่มีอะไรมาก เพราะไมค์จะมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ทั้งในมหาวิทยาลัย กับเพื่อนข้างนอก เวลาออกไปไหนจะไปกันเป็นแก๊งตลอด บางครั้งที่เราสนิทกับเพื่อนผู้หญิงมากไป เดินจับมือ เดินควงกันไป มันเป็นความรู้สึกแค่เพื่อน เพียงแต่ว่าไมค์เข้าใจสังคมคนไทยมันค่อนข้างทำอย่างนี้ไม่ได้ เพราะไมค์เรียนที่อินเตอร์ เราก็ทักทายเพื่อนแบบฝรั่ง คนเลยแอบแชะถ่ายรูปเราเอาไปเป็นข่าว จนทำให้หลายคนคิดว่าไมค์เจ้าชู้ จริงๆ แล้วไม่ครับ เรื่องมองเป็นคาสโนว่าคงไม่หรอกครับ เพราะไมค์ไม่ได้มีแฟน แล้วไปกิ๊กกับใครอีกหลายๆ คนนี่นา ตอนนี้คิดว่าขอทำงานก่อนดีกว่า เพราะถ้าจะมีแฟนกลัวว่าเค้าจะทิ้งเราไปเพราะงานของเราครับ

และที่ไปมีข่าวจีบนางแบบลูกครึ่งไทย อังกฤษ นุช-นีรนาท โคทส์ ล่ะ เป็นอย่างไรบ้าง ?

          ไมค์ : อ๋อ นุช รู้จักกันครับ เค้าเป็นเพื่อนของ หญิงแม้น รู้จักกันในกลุ่ม เพราะเป็นเด็กเรียนโรงเรียนอินเตอร์เหมือนกัน สังคมจะรู้จักกันทั้งหมด พอดีวันนั้นหญิงแม้นเค้าชวนไมค์ไปดูนุชเดินแบบ แล้วหลังเสร็จงานก็ไปกินข้าวกันต่อ ไปกันหลายคน แต่คงมีคนถ่ายรูปไมค์กับนุชมา เลยเป็นข่าวมั้งครับ ไม่มีอะไร ไม่ได้คบกันแบบนั้น เป็นแค่เพื่อนไมค์เฉยๆ ปกติไมค์จะมีเพื่อนผู้หญิงเยอะอยู่แล้วทั้งในวงการและนอกวงการ เป็นธรรมดาที่อาจทำให้คนเข้าใจผิดครับ

มีข่าวเยอะแบบนี้ เข็ดบ้างมั้ย ?

          กอล์ฟ : อืม ไม่ถึงกับเข็ดนะ เพราะอย่างที่บอกกอล์ฟเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะงาน หรือความรัก และคิดว่าทุกคนก็น่าจะยังอยากมีคนที่เราไว้ใจได้ สนิทด้วยสักคนหนึ่งอยู่แล้ว เลยคิดว่าถ้ามันถึงเมื่อไหร่มันคงจะมาหาเราสักวันครับ

          ไมค์ : เฉยๆ เพราะเราเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า เพียงแต่ต่อไปการสนิทกับเพื่อนมากๆ เราก็ต้องระวังในการวางตัวกับเค้านิดหนึ่ง เพราะถ้าจะมีจริงๆ ไมค์คงจะดูว่าเค้ารักเราและจะเข้าใจกันและกันได้ดีมั้ยครับ

สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนๆ บ้างสิ ?

          กอล์ฟ-ไมค์ : อยากให้ทุกคนไปดูเพราะเป็นคอนเสิร์ตที่เราจะร้องเพลงในชุดใหม่ของเราหลายเพลง แฟนๆ จะได้รับความมันส์ในการเต้น การร้องเพลงจะได้เห็นการพัฒนาของพวกเรามากขึ้น ดนตรีที่มันจะสดและมันส์ในการฟังและสนุกกับเรามากขึ้นครับ ทุกคนไม่ควรพลาด เตรียมพร้อมกันรึยังครับ

          อย่างนี้ต้องให้โอกาสสองหนุ่มหล่อ มากความสามารถกันหน่อย เส้นทางความรักยังอีกยาวไกล ต้องให้เวลาศึกษากันหน่อย จริงมั้ย !


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ-ไมค์ ฝ่ามรสุมข่าว ไม่เคยล้อเล่นกับความรัก อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2551 เวลา 15:33:53 12,122 อ่าน
TOP