x close

สายป่าน ปลงฉายาคาสโนวี่จูเนียร์ อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว

สายป่าน



        ตำแหน่งนางเอกหนังดาวรุ่งพุ่งแรง ต้องยกให้กับ "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" สาวน้อยตาโตที่โด่งดังมาพร้อมกับข่าวฉาวแรงๆ ไม่เว้นว่าง โดยเฉพาะข่าวลือกับหนุ่มๆ ล่าสุดก็มีคนเห็นว่านางเอกสาวดาวรุ่งควงหนุ่มผมทองไปนั่งจุ๊กจิ๊ก หัวร่อต่อกระซิกแบ่งปันความหวานใส่กัน โดยไม่ใส่ใจผู้คนในร้านอาหารว่าจะอิจฉาตาร้อนซะขนาดไหน 

        ในขณะที่คนที่พบเห็นบางคนต้องนั่งทบทวนความจำกันวุ่นวายว่า หนุ่มหัวทองคนนี้ ไม่ใช่หนุ่มคนเดียวกับที่สาวสายป่านเคยควงมาสวีทหวานที่ร้านอาหารเมื่อไม่นานมานี้ และทั้งหนุ่มหัวทองและหนุ่มหัวดำ ที่เจอที่ร้านอาหารก็ไม่ใช่หนุ่มคนเดียวกับที่สาวสายป่าน เคยควงมาเดินเล่นแถวสยามสแควร์ด้วยอีกต่างหาก แม้อย่างนี้มันช่างเหมาะสมกับฉายา "คาสโนวี่จูเนียร์" จริงจริ๊ง!!

        พอมีโอกาสได้เจอหน้าสาวสายป่าน ก็เลยเข้าไปไถ่ถามให้หายข้องใจ จึงได้คำตอบว่า...  "ผู้ชายผมทองคนนั้น เค้าเป็นพี่ที่อยู่โมโดลิ่งเดียวกับป่านค่ะ แล้ววันนั้นพี่เค้าจะให้ป่านสอนแอคติ้งให้ เพราะว่าเดี๋ยวพี่เค้าจะไปแคสงานอะไรซักอย่างนึง เค้าเลยให้ป่านมาสอนให้เค้าหน่อย ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้กุ๊กกิ๊กจีบกัน

        แต่ข่าวที่ออกมามันจะเป็นแต่ข่าวเสียๆ ว่า ป่านเป็นคาสโนวี่ ที่จริงก็อาจเป็นเพราะภาพต่างๆ ด้วย คือป่านทำงานตรงนี้มันก็ต้องมีภาพหลุด ภาพคู่บ้าง อย่างเรื่องรุ่นพี่หัวทอง ถ้าคนไม่เข้าใจไปเห็นเข้า เค้าก็เขียนไปว่าเป็นแฟนใหม่ของป่าน 

        แต่ด้วยการที่ป่านทำงาน เพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ชาย ทำงานด้วยกัน ป่านก็สนิทกันทุกคน การที่สนิทกันมันง่ายต่อการทำงานด้วย  แต่นี่กลายเป็นว่าป่านอยู่ใกล้ผู้ชายคนไหนก็เป็นข่าวไปหมด แต่ก็เข้าใจว่าพอคนเห็นว่าสนิทกับคนนั้นคนนี้ เห็นเราหยอกล้อกัน ก็อาจจะคิดว่ามีอะไร ก็เลยมีข่าวหยอกล้อกันบ้าง แต่จริงๆ ไม่มีอะไร เพราะเราทุกคนสนิทกันแบบพี่น้อง

        แล้วเพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ชายที่ทำงานด้วยกัน สนิทกัน ก็ไม่มีใครมาจีบป่านเลยนะ เป็นเพื่อนกันหมดทุกคน คือ ป่านจะบอกกับตัวเองและบอกกับทุนคนที่ทำงานด้วยกันว่า  อย่าแม้แต่จะคิดเลยแหละ ว่าจะจีบป่าน เพราะป่านคิดว่า เราต้องมีขอบเขตของการทำงานด้วย พยายามเตือนสติตัวเอง อยากตั้งใจทำงานมากกว่าค่ะ" สายป่านกล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายป่าน ปลงฉายาคาสโนวี่จูเนียร์ อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2551 เวลา 10:38:49 22,645 อ่าน
TOP