x close

ปู ต่อมน้ำตาแตก โอ้โห! หอบครก-ปลาร้า ไปเมืองผู้ดี


ปู ไปรยา

ปู ไปรยา


          และแล้วก็ถึงวันที่ต้องโบกมือลาแฟนละครที่เมืองไทยบินไปเรียนต่อที่อังกฤษแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 910 เล่นเอาน้ำตาของนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก แทบจะท่วมสนามบินสุวรรณภูมิทีเดียว ผู้สื่อข่าวบรรยายบรรยากาศว่า ปู เดินทางไปถึงสนามบินตั้งแต่ 4 ทุ่มทีเดียว โดยมีพ่อแม่และลุงตามมาส่งซึ่ง ปู ก็ร้องไห้มายกหนึ่งแล้ว ยิ่งมาเจอกองทัพนักข่าวที่ตามมาส่งและสัมภาษณ์อีกรอบ ปู ก็ร้องไห้ซ้ำอีก ส่วน พี่แพท วันนี้ไม่มาส่ง เพราะอยู่ที่อเมริกา ซึ่ง ปู ให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายก่อนบินว่า

          ปู : 2-3 วันที่แล้วมันยังไม่ได้คิด แต่พอวันนี้เศร้ามาก เพิ่งลาครอบครัวเสร็จ คุณพ่อไปส่ง แต่คุณแม่ไม่ได้ไป พี่แพทก็ไม่อยู่ ไม่มีใครอยู่ เศร้า ไม่เคยอยู่คนเดียว แล้วต้องไปอยู่คนเดียว

พี่แพทโทร.มาให้กำลังใจมั้ย?

          ปู : เค้าโทร.มาเป็นสิบรอบแล้วเนี่ย ก็บอกเค้าไปมาแล้ว ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แล้วเดี๋ยวเค้าไปหา ปูห่วงครอบครัว คิดถึง มะกี้เพิ่งลาคุณยาย พอคุณยายร้องไห้ ปูก็ต่อมน้ำตาแตกเลย ร้องตั้งแต่บ่าย ตั้งแต่เช้า ส่วนคุณแม่ไม่ไปส่งตอนนี้ แต่จะบินไปอีกทีพร้อมพี่แพท

ไปเรียนกี่ปี?

          ปู : 3 เกือบ 4 ปี แต่สามเดือนจะพยายามกลับมา คาดว่ากลางปีหน้าจะอยู่ 4 เดือน พอจะรับงานได้

ไปถึงจะทำอะไรอย่างแรก?

          ปู : ซื้อบัตรโทรศัพท์โทร.กลับมา คิดถึงแม่มาก ปูไม่เคยอยู่คนเดียว แล้วสปอยด์ (ถูกเลี้ยงแบบตามใจ) ทำอะไรก็ทำไม่เป็น เนี่ยเครียดจนเมื่อเช้าปวดท้อง ท้องเสียทั้งวันเลย

พี่แพทตามไปเมื่อไหร่?

          ปู : อีก 2 อาทิตย์ และอยู่ด้วย 8 วัน แต่จะอยู่กับพี่สาว 5 วัน อยู่กับปูแค่ 2 วัน

พี่แพทให้อะไรไว้แทนใจ?

          ปู : ยังไม่ให้ เค้าบอกเดี๋ยวเค้าส่งไปให้

ช่วงพี่แพทอยู่เมืองไทย ปูห่วงอะไรมั้ย?

          ปู : ไม่ห่วง ปูห่วงตัวเอง ตอนนี้เอาตัวไม่รอดแน่

ฝากใครดูพี่แพทล่ะ?

          ปู : ไม่มีใครดูเค้าได้หรอก เพราะเค้าเป็นคนดีอ่ะ ปูไม่ห่วง ถึงเค้าเจ้าชู้ ปูก็ไม่เลิก คือมันไม่มีทาง โตแล้ว มันต้องแยกแล้ว ตอนนี้ปูห่วงตัวเอง ถึงเค้าจะมีคนอื่นก็ปล่อยเค้าเถอะ แต่ปูสิไม่รู้จะรอดรึเปล่า ไม่รู้จะไปหาข้าวกินยังไง คือพูดได้ แต่ไม่เคยทำอะไรเอง เพิ่งแกะเล็บปลอมออกเอง ทำอะไรไม่เป็นเลย ลุงเพิ่งสอนซักผ้า เอาอะไรใส่ก่อน ไม่ง่ายเลยนะ เมื่อวานหัดตำน้ำจิ้มซีฟู้ด เนี่ยน้ำหนักกระเป๋าเกินมาตั้ง 30 กิโล เพราะปูเอาครกไปด้วย เอามะนาว พริก กระเทียม เนี่ยน้ำหนักเกิน อ้อนเค้าแทบตาย ดีนะเราร้องไห้อยู่แล้ว เค้าเลยยอม เอาไปทำเอง มีปลาร้าด้วย (หัวเราะ) มันเหม็นมาก เมื่อก่อนสปอยด์มาก เล่นละครเป็นอย่างเดียว

จะฝากอะไรแฟนๆ มั้ย?

          ปู : บ๊าย บาย หวัดดีค่ะ ขอบคุณ (แล้วก็ร้องไห้ ฮือๆ สะอื้นๆ) อย่าเพิ่งบิวท์สิ ขอบคุณมากที่ติดตามผลงานปูนะคะ

          ...พร้อมกับยกมือขึ้นมาป้ายน้ำตา อ๊ะ นั่นแหวนอะไรที่นิ้วมือข้างซ้าย? สงสัยพี่แพทจะให้เป็นเครื่องรางละมั้ง?


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู ต่อมน้ำตาแตก โอ้โห! หอบครก-ปลาร้า ไปเมืองผู้ดี โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2551 เวลา 10:43:14 62,760 อ่าน
TOP