x close

เพี๊ยซ - แบงค์ คว้าหนุ่มสาวหน้าใส Tea Tree คลับหน้าใส Contest








          ทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสุดยอดหนุ่มสาวหน้าใสประจำปี 2551 ในงาน "Aussie wonderful with Tea Tree Foam Party" การประกวด Tea Tree คลับหน้าใส Contest ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม ฮาร์ดร็อค พัทยา ในวันที่ 7 กันยายน 2551 ที่ผ่านมา 

          ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งผู้เข้าประกวดหน้าใสๆ ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า และเหล่ากองเชียร์ที่ยกโขยงกันมาเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าประกวดกันอย่างล้นหลาม พร้อมคณะสื่อมวลชนจากทุกแขนงที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการประกวด นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปินสุดฮอต Nice 2 meet U มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย ปิดท้ายกันที่ "ปาร์ตี้โฟม" สุดฮิปของผู้เข้าประกวดทั้งหมด เหล่ากองเชียร์ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน   

          สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่งสาวหน้าใส ได้แก่ นางสาวจุรีภรณ์ บุตรพิมพา หรือน้องเพี๊ยซ อายุ 21 ปี กำลังอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล คณะสาธารณสุขศาสตร์ ส่วนผู้ที่ได้รับตำแหน่งหนุ่มหน้าใส ได้แก่ นายพีรดนย์ จิโรชธนทรัพย์ หรือน้องแบงค์ อายุ 22 ปี กำลังอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ 

          อย่างไรก็ตาม การประกวด Tea Tree คลับหน้าใสในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยบริษัท ฟาร์มาคอสเม็ท จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักในนามของผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้า Tea Tree เป็นการเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวหน้าใสวัยรุ่นยุคใหม่ ส่งรูปเพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมประกวดผ่านเว็บไซต์กระปุกดอทคอม (kapook.com) เว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งงานนี้มีหนุ่มสาวหน้าใสให้ความสนใจส่งรูปเพื่อสมัครเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมส่งคะแนนโหวตผ่านระบบออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ต  

           ทั้งนี้ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ให้เกียรติมาร่วมตัดสินการประกวด ได้แก่ 1.คุณจิ๊บ "ฐิติญา แสงเทศ" ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ทีทรี 2.คุณโด่ง "โกวิท ลิ้มสกุล" ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา ทีวีพูล 3.คุณต๊ะ "ญาณิก์ โรจนาวรรณ" Chief  Artist Management Exact 4.คุณเอ "ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการดาราชื่อดัง (อั้ม พัชราภา/ ป๋อ ณัฐวุฒิ) 5. Mr. Richard von WaldeggChief Major Bowl Officer บริษัท Major Bowl Hit และ 6.คุณปรีดีนุช  รัตนงาม ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาศิลปิน จาก RS



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพี๊ยซ - แบงค์ คว้าหนุ่มสาวหน้าใส Tea Tree คลับหน้าใส Contest โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2551 เวลา 14:37:39 26,064 อ่าน
TOP