x close

รูปภาพ wallpaper มาริโอ้ จาก สุดสัปดาห์

มาริโอ เมาเร่อ

มาริโอ เมาเร่อ

มาริโอ เมาเร่อ

มาริโอ เมาเร่อ



HI-LIGHT
สุดสัปดาห์ : YOUNG, SMART & SOPHISTICATED
No. 615 / 16 กันยายน 2551 / Vol. 26


ลุ้นรับ

          Brightening Compact Foundation SPF25 จาก Bloom ด้วยส่วนผสมของ Pearl Power และคุณค่าธรรมชาติของ Plant Whitening Complex กลั่นกรองจนได้แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพการปกปิดไม่จับตัวเป็นคราบ เฉดสีธรรมชาติ ปกป้องผิวหน้าจากรังสียูวี มูลค่า 1,840 บาท   จำนวน 15 ชิ้น เมื่อสมัครสมาชิกรายปี

Fashion Set
LET’S HAVE FUN ON SUNNY BLEACH


model: 
          โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ
          มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน
          เป๋า - วฤธ หงส์นันทน์
          อั้น -  อันเดส ยศพล แช่มช้อย เฮลเลโกเซน

LIBRARY GLAM

          model:  "เบสท์" อธิชา พงษ์ศิลป์พิพัฒน์

สกู๊ปพิเศษ
ตะลุยชิมร้านส้มตำแซ่บอีหลีกับทีวีแชมเปี้ยน

          กรุณาอ่านให้ได้อารมณ์แบบ โฆษกในรายการทีวีแชมเปี้ยน คุณชิมจัง พิธีกรสาวร่างเล็กจากทีวีแชมป์เปี้ยน (ภาคพิสดาร) บินตรงจากญี่ปุ่น มาถึงแบ็งค็อคเพราะอยากชิมส้มตำ เมนูเด็ดจากภูมิภาคนอร์ทอีสไทยแลนด์ ซึ่งร่ำลือนักหนาว่าเด็ดสะระตี่จนทำให้คนในประเทศนี้ร้อง "อิไต อิไต" เมื่อวางลงบนลิ้น ชิมจังข้ามน้ำข้ามทะเลมาพร้อม

          แผนที่เพื่อตามล่าหาร้านส้มตำสุดแซ่บที่เพื่อนคนไทยในเจแปน แนะนำว่าเด็ดและโดนสุดๆ หลังทัวร์เกาะรัตนโกสินทร์ โปรยอาหารให้นกพิราบที่สนามหลวง และปั่นจักรยานรอบกรุงแล้ว ชิมจังรีบนั่งข้ามเรือไปตลาดวังหลังเพื่อเริ่มปฏิบัติการตะลุยโซ้ยทันที จะโออิชิ ใจแค่ไหน จะอึราดจนทำให้เธอพูดคำว่า Bangkok dangerous หรือไม่ เอาใจช่วยเธอด้วยนะ คุณผู้ช้มมมม...

TALK-A-TIVE
มาริโอ้ เมาเร่อ หล่อเลือกได้...ของจริง

          ในเมื่อคำว่าร้อนไม่ได้จำกัดไว้แค่อูณหภูมิของอากาศหรือการเผาไหม้ใดๆ ซึ่งเกิดจากการใช้ไฟเป็นตัวจุดประกายเพียงเท่านั้น เราจึงมั่นใจที่จะสามารถเติมคำนี้ต่อท้ายหนุ่มวัย 19 ที่ชื่อมาริโอ เมาเร่อ ด้วยคำนี้

          เชื่อว่าร้อยทั้งร้อย ไม่ว่าหนุ่มหรือสาว หลงรักหนุ่มร้อนคนนี้ที่หน้าตาแทบทั้งสิ้น ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับยุคที่จอหนังหรือจอทีวียังไม่มีพัฒนาไปถึงขั้นเอ็กซ์เรย์ผ่านใบหน้าหล่อๆ จนเห็นสมองที่อยู่ในหัวใจ

          เรามักจะมองว่าคนที่มีรูปเป็นทรัพย์นั้นมีสิทธิ์เลือก และพระเอกหนังดังแห่งปีเรื่อง รักแห่งสยามคนนี้ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น จริงหรือไม่จริง เขาจะเป็นคนตอบ และโปรดลุ้นด้วยใจระทึกว่าคุณมีสิทธิ์เป็นคนที่เขาเลือกหรือเปล่า...

คนหล่อ ขอทำดี
คนหล่อขอเข้าวัด

          เพราะธรรมะกำลังอินเทรนด์และไม่เคยเอาท์เทรนด์ 4 หนุ่มจากคลื่นร้อนฮ็อตเวฟ 91.5 FM ได้แก่ กฤษ (กฤษกร ภูมิรัตน์) อ๋อง (เขมรัชต์ สุนทรนนท์) เป๊ก (เปรมณัช สุวรรณานนท์) และเจได (ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์) จึงยกโขยงกันไปทำความดีกันที่วัดมเหยงคณ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          หนุ่มร้อนทั้งสี่ลงจากรถตู้มาพร้อมกับทีมงานด้วยสีหน้าสดชื่น คาดว่าคงได้นอนเต็มอิ่มมาในรถ หลังบิดขี้เกียจ หนุ่มๆ เริ่มปฏิบัติการด้วยการเปิดท้ายรถตู้ นำของที่ตั้งใจซื้อมาทั้งหมดไปถวายพระในวัด ซึ่งของที่ซื้อมานั้น การันตีว่าใช้ประโยชน์และตรงกับความต้องการของทางวัดแน่นอน เนื่องจากทีมงานได้สอบถามมาล่วงหน้า ซึ่งได้แก่ ไม้กวาดทางมะพร้าว ที่โกยขยะ น้ำยาลางจาน สกอตไบต์ ทิชชู่ ไม้ถูพื้น ผงซักฟอก ฯลฯ

          หลังยกของเข้าไปถวายพระในกุฏิและรับศีลรับพรเสร็จ ทั้ง 4 หนุ่มก็ลงมือกันทำความดีต่อ ไม้กวาดทางมะพร้าวเป็นสิ่งแรกที่ได้ใช้ประโยชน์ ทุกคนช่วยกันกวาดลานวัดในสวนสุขสงบ คำว่า "มีเกิด-มีดับ" ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นอยู่ตรงหน้า เพราะทันทีที่กวาดใบไม้ไปกองจนพื้นสะอาด ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ใบไม้ใบใหม่ที่ปลิดขั้วจากก้าน ก็ปลิวลงมากองที่พื้นเหมือนเดิม นึกบ่น เอ๊ย สาธุอยู่ในใจเบา และกล่าวขอบคุณเบาๆ แก่ธรรมชาติที่ช่วยให้มองเห็นธรรม

          ยังมีคอลัมน์น่าอ่าน เคล็ดลับเวิร์คๆ เอามาฝากอีกเพียบ...ติดตามได้ในเล่ม


          สามารถดาวน์โหลด รูปภาพ wallpaper  มาริโอ้ จาก สุดสัปดาห์ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper มาริโอ้ จาก สุดสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2551 เวลา 11:59:29 26,931 อ่าน
TOP