x close

หญิงแม้น รวยเสน่ห์ ไมค์-แทค พัวพัน

หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล



          ดูท่าทางจะฮอตตามลูกพี่ลูกน้องอย่าง คุณแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล มาติดๆ สำหรับ หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล เพราะล่าสุดตกเป็นข่าวกับ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ อย่าง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ลองไปดูกันซิว่าสุดท้ายแล้วหญิงแม้นเลือกใครระหว่าง ไมค์ กับ แทค?

          หญิงแม้น : ไม่จริงเลย เพื่อนกันหมดไม่มีอะไร ครอบครัวก็กลุ้มใจมาก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาเข้าใจ

  กับไมค์เท็จจริงแค่ไหน?

          หญิงแม้น : เป็นเพื่อนสนิทที่สุด คุยกันได้ทุกเรื่อง เรียนที่เดียวกันก็จะปรึกษากันได้เรื่อย ๆ และแฟนคลับก็เข้าใจไม่ได้มาแอนตี้อะไร ความสัมพันธ์กับไมค์เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ไม่มีโอกาสพัฒนา เป็นเพื่อนกันน่าจะคบกันได้นานมากกว่า จริงอยู่คนอาจจะมองว่าผู้ชายกับผู้หญิงจะเป็นเพื่อนกันได้ไง แต่เราก็เป็นเพื่อนกันได้ อย่างเวลาเดินกอดคอจับมือกัน มันเป็นเรื่องปกตินะ หนูก็เรียนเมืองนอกมา เขาก็เรียนนานาชาติมาตลอด ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

  กับแทคล่ะ

          หญิงแม้น : ก็เดินแบบด้วยกันบ่อย ก็นับถือเป็นพี่ชายที่น่ารักคนนึง เราชอบเล่นเกมส์เหมือนกันเลยมักคุยกันเรื่องเกมส์

  คนเม้าท์ว่าเราเป็นไฮโซเนื้อหอมคนใหม่ของวงการ เปิดตัวแรง?

          หญิงแม้น : ไม่หรอก แม้นยังเหมือนเดิม ที่บอกว่าแรงคงเป็นเพราะเราเป็นคนตรงๆ ถ้ามีแฟนหรือมีอะไรหนูก็ไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้เวลาไปไหนก็ต้องระวังตัวมากขึ้น แต่ยังไงก็อยากให้เข้าใจว่าหนูก็เป็นแค่เด็กอายุ 18 อยู่เลย ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เวลาไปไหนก็จะบอกตลอด อย่างครอบครัวก็ไม่ได้ห้ามให้ออกงาน แต่ก็จะให้พี่เลี้ยงมาตาม

  แต่ล่าสุดมีข่าวว่าครอบครัวห้ามคบกับแทค

          หญิงแม้น : ไม่ถึงกับห้าม แต่อายุของหนูเพิ่งจะ 18 ปี ส่วนพี่แทคจะ 25 ปีแล้ว อายุก็ห่างกันเยอะนิดนึง ท่านพ่อก็จะห้ามนิดนึง ไม่ใช่ว่าไม่ปลื้มพี่แทค เพราะพี่แทคก็เลี้ยงดูครอบครัวได้ ท่านพ่อก็ประทับใจส่วนนั้นด้วย

  มีข่าวว่าแทคถึงกับเศร้าเลย?

          หญิงแม้น : ไม่เศร้ามั้ง เขาก็ยังโอเคอยู่นะ ส่วนกับไมค์ท่านพ่อก็ไฟเขียวในฐานะเพื่อนค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น รวยเสน่ห์ ไมค์-แทค พัวพัน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2551 เวลา 13:38:14 69,102 อ่าน
TOP