x close

วิวาเช่ ส่งเพลงใหม่ คนรักที่เธอไม่ต้องการ การันตีฝีมือ!


วิวาเช่ Vivace


          เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินอนาคตไกลก็ว่าได้ สำหรับ 4 หนุ่มวง "วิวาเช่" หนึ่งในกลุ่มศิลปินที่มีผลงานเพลงในอัลบั้ม "Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ภายใต้การดูแลของค่าย "เพลงดอทคอม" ในเครืออาร์เอสฯ

          เพราะหลังจากเปิดตัวเพลงแรก "ต้นรัก" ซึ่งเป็นเพลงรักที่โดนใจแฟนๆ ทั่วประเทศไปแล้วในขณะนี้ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม นั่นก็คือเพลง "คนรักที่เธอไม่ต้องการ" ออกมาให้แฟนเพลงช่วยการันตีฝีมือกันอีกครั้ง โดยงานนี้นาย "อาร์ต" นักร้องนำจะมาเล่าถึงเพลงใหม่ให้ฟังว่า

          "ตอนนี้พวกเราวง "วิวาเช่" ก็มีอีกหนึ่งเพลงใหม่ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน นั่นก็คือเพลง "คนรักที่เธอไม่ต้องการ" เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่พวกเราช่วยกันแต่งขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดให้คนที่ได้ฟัง รู้สึกถึงความรักในอีกแง่มุมหนึ่ง เป็นการรักเขาข้างเดียว เหมือนกับว่าเราเป็นคนรักที่เขาไม่ต้องการ (ยิ้ม)

          เพลงนี้เป็นเพลงอกหักนะ แต่เราเปลี่ยนความเศร้า เสียใจ ให้กลับกลายมาเป็นความสุขได้ โดยการมองความรักอีกมุมหนึ่ง อยากจะให้ทุกๆ คนคิดว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่สมหวัง แต่เราก็ยังได้รักเขา ถ้าทุกคนคิดแบบนี้ ก็จะได้ไม่ต้องเจ็บปวดกับความรัก ไม่ต้องมาคิดว่าทำไมเขาไม่รักเรานะ

          พวกเราก็อยากให้คนที่ได้ฟัง รู้สึกมีความสุข ไปกับเพลงนี้ด้วยนะครับ ยังไงก็ลองฟังกัน หวังว่าจะถูกใจแฟนเพลงนะครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม "Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ซึ่งถ้าใครที่เป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ รับรองได้ว่าคุ้มแน่นอน เพราะทุกเพลงของพวกเราทั้ง 3 กลุ่มศิลปินนั้น ถูกคัดเลือกมาแล้วจากหลายๆ ร้อยเพลง เพราะฉะนั้นไม่ผิดหวังแน่ๆ ครับ"

          ติดตามงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของคนดนตรีตัวจริง กับอัลบั้ม Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ของกลุ่มศิลปินทั้ง 3 วง "Vivace" (วิวาเช่) – "Skunk" (สกั๊งค์)  – "Polaroid" (โพลารอยด์) ได้ทุกแผงทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 3 วง กันได้ที่ www.pleng.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาเช่ ส่งเพลงใหม่ คนรักที่เธอไม่ต้องการ การันตีฝีมือ! โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2551 เวลา 16:28:08 5,356 อ่าน
TOP