x close

พีค พุ่งแรง เซ็กซี่จิ๋ว


พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ


          แค่เอ่ยชื่อ "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ที่พุ่งแรงแซงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ หนุ่มๆ ก็น้ำลายหกกันทั้งเมือง โด่งดังสุดขีดในหมู่ผู้ชายที่มีบ้านเล็ก เพราะ พีค เป็นแรงกระตุ้นต่อมอยากมีอีหนู พีค โด่งดังสุดๆ จากภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ทำหนุ่มๆ หลงรัก แต่พวกบรรดาเมียตีตราคงแอบหมั่นไส้ที่ พีค มายั่วทางสายตาให้ป๋าๆ หวั่นไหว เมียหลวงถึงแอบอิจฉา เพราะนอกจากจะระแวงสามีไปมีอีหนู ยังต้องคอยหันดูวันใกล้หมดอายุของตัวเองทุกวินาที!

          ตอนนี้ พีค ถูกมองเป็นเซ็กซี่สตาร์รุ่นจิ๋ว อายุอานามเพิ่งจะ 20 ปี เนื้อสาวเพิ่งแตกเปรี๊ยะเมื่อไม่นานมานี้เอง ประสบการณ์ทางสายเซ็กซี่ ถึงจะน้อยกว่านางเอกรุ่นพี่ แต่ก็สามารถเบียดสูสีทาบรัศมีเซ็กซี่ได้ สวยแปลกและเร้าใจ

          ใครๆ ก็นิยม พีค เป็นผู้หญิงที่มีของแปลกเป็นเสน่ห์ฟันหน้าซี่ใหญ่ยังกะกำแพงปูน แต่ดูแล้วยั่วยวน ปากเผยอเร้าใจ ถ้าเป็นไปได้ผู้ชายทั้งประเทศคงอยากมีโอกาสทลายกำแพงปูน พีค ถึงได้ซิวฉายาน้องเจ่อมหาเสน่ห์ ตอนเด็กเพื่อนล้อว่าฟันเหยินโกรธแทบแย่ ตอนนี้เป็นไง เหยินให้โชคโกยเงินล้านโกยงานเข้ากระเป๋าตุง!

          ประวัติศาสตร์วงการบันเทิงถูก พีค มาช่วยพลิก นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ไม่จำเป็นต้องอกใหญ่ แต่ฟันเหยินก็เซ็กซี่ได้ แปลกแต่เซ็กซี่ต้องยกให้ พีค-ภัทรศยา บางครั้งผู้ชายคงเบื่ออกตูม ก้นใหญ่ เยอะไปมันก็เฝือ พีค สวยหวานกำลังพอดี สดใสในวัยขบเผาะ แทะโลมด้วยปากไม่ได้ แทะด้วยสายตาก็ยังดี

          ดีว่า พีค ก็รู้ใจ ผู้ชายส่วนใหญ่ได้แค่มองก็มีความสุข พีค เลยชอบนุ่งสั้นขยันโชว์ ความขาว ความยาวของเรียวขา ด้วยการชอบใส่กางเกงขาสั้นถึงขั้นบ้าคลั่งเลยแหละ วันไหนจับ พีค ใส่กางเกงขายาว พีค อึดอัดเหมือนถูกจับยัดใส่ไปในโอ่ง ชีวิตนี้ขอเรื่องเดียว ขอใส่กางเกงขาสั้นไปจนโต ขาสั้นแล้วมั่นใจกว่าขายาว อีกแฟชั่นที่ พีค ล้ำนำสมัย นั่นคือผมม้าเต่อ ยุคนี้ใครตัดผมม้า ถูกเรียกว่าน้องพีคทันที!

          "หนัง รัก/สาม/เศร้า" ปั้นคนดังมาประดับวงการ ส่งคู่รัก "เป้-อารักษ์ กับ ก้อย-รัชวิน" ดังเป็นพลุ ส่วน พีค โด่งดังไม่แพ้กัน ล่าสุดกำลังมีงานละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ กับ "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ" ทางช่อง 5 งานมะรุมมะตุ้มรุมชิงตัว วันหยุดแทบไม่มี แต่ พีค ดังแค่ไหนก็ไม่ทิ้งเรียน บทบาทนิสิตหน้าใสเฟรชชี่ ปี 1 ม.รังสิต ว่างปุ๊บไปช่วยกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยตลอดมา

          นางเอกหัวใจเฟรชชี่น้องเจ่อมหาเสน่ห์ไม่พิสมัยผู้ชายเด็ก หลงรักชายโตกว่า เคยสนิ้ท...สนิทกับ "น้ำนิ่ง" แต่ตอนนี้ มี "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" เป็นพี่ที่สนิท รู้จักกันเพราะเป็นนักแสดง จีทีเอช รุ่นเดียวกัน พีค ปิ๊ง เต๋อ ตั้งแต่เป็นตัวประกอบในหนัง "สายลับจับบ้านเล็ก" มองข้ามพระเอก "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มาสนิทกับ เต๋อ เพราะสงสัยจะเห็นแววพระเอกดัง ตอนนี้ เต๋อ ไม่น้อย หน้า พีค เขารับบทพระเอกเต็มตัว ในหนังเรื่อง "โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต" เตรียมมาเขย่าต่อมสยองต้อนรับฮาโลวีน

          2 ปีที่สนิทกับ พี่เต๋อ ทำให้ชีวิตสาววัยใส เหมือนมีคนมาช่วยเติมเต็ม พีค ขี้อ้อน เต๋อ ก็ช่างเอาใจ คอยเตือนช่วยติวเรื่องการเรียน อาจจะไม่ใช่คู่หวานสักเท่าไหร่ แต่เป็นคู่โหดมันส์ฮาซะมากกว่า พีค ประทับใจ คนเก่งมากกว่าคนหล่อ เต๋อ ต้องมีดี ไม่งั้นไม่มัดใจ พีค ได้แน่ พีค มีเสน่ห์อีกอย่างที่คนอยู่ใกล้ชิดชมเปาะ นอกจากขี้อ้อนเป็นลูกแมว ยังใจดีชอบห่วงใยใส่ใจคนรอบข้าง ว่างก็ซื้อขนมมาฝาก แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางซื้อมากินเองซะมากกว่า!

          นางเอกดัง พีค ทำได้แล้ว...ฝันต่อไปคือ อยากเป็นเจ้าของร้านขายไอติม แบบขายแฟรนไชส์ วันไหน พีค ได้เป็นเจ้าของร้านไอติม คงเป็นคนขายไอติมที่น่าหม่ำที่ซู้ด... ลูกค้าหนุ่มๆ คงจองคิวกันแน่นร้าน...แย่งกันจีบเจ้าของร้าน "เหยินไอติม!"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีค พุ่งแรง เซ็กซี่จิ๋ว โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2551 เวลา 13:38:35 41,893 อ่าน
TOP