x close

กรี๊ดรับ โต๋ นิวลุค เข้มแอนด์คูลสมเป็น โต๋ (มั้ง?)


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร


          ปล่อยซิงเกิ้ล "มั้ง?" ออกมาเรียกเรตติ้ง... ให้สาวๆ ได้กรี๊ดดดดดด... (สลบ)! อีกครั้ง แถมเพลงก็ "ฮอตแอนด์ฮิต" จนพุ่งทะยานติดชาร์ทวิทยุครองแชมป์อันดับ 1 อยู่เป็นเดือน "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" เลยขอเคลียร์คิวทองมาให้ช่างภาพได้แช้ะ... เพื่อเป็นภาพปกอัลบั้ม "โต๋ (มั้ง?)"

          งานเพลงชุดที่ 2 ที่ "หนุ่มโต๋" กระชากลุคใสสุดคูล... มาเป็นนักดนตรีหนุ่มมาดเข้ม... ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปฮ่องกงเพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม "Piano and I (เปียโน แอนด์ ไอ)" อัลบั้มโกอินเตอร์อัลบั้มแรกในชีวิตของ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์"

          งานนี้... ทีมงานกว่า 10 ชีวิตยกโขยงไปถ่ายภาพ ณ โรงหนังปารีส... โรงหนังร้างกับบรรยากาศชวนสยอง แถมอากาศก็ร้อนและเต็มไปด้วยฝุ่นตลบ… แต่ "หนุ่มโต๋" ก็สู้ไม่ถอย (แถมไม่มีบ่นซักคำ)... ยืนมาดนิ่งในเสื้อผ้าสีขรึมสุดเข้มเพื่อบิ้วอารมณ์ให้อินไปกับบรรยากาศสุดลึกลับ… กับ "เปียโน" เครื่องดนตรีคู่ใจที่ "ยามาฮ่า" ใจดียกมาให้ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ส่งให้ "โต๋" สื่ออารมณ์ผ่านภาพเซ็ทนี้ได้หลากหลาย... ทั้งลีลานักดนตรีมาดเข้มมือโปรกับแกรนด์เปียโนสีดำ / สุภาพบุรุษชุดขาวกับแกรนด์เปียโนขาวสะอาดและปิดท้ายด้วยลุดใสกิ๊งกับเปียโน upright แบบแก้ว

          ซึ่ง "โต๋" เผยถึงความรู้สึกของการฉีกลุคว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากกกกกก (ลากเสียงยาว) ทั้งเรื่องการถ่ายปกอัลบั้มและเรื่อง การเปลี่ยนลุคใหม่ที่ดูเข้ม เท่ห์และซ่ามากขึ้น เพราะปกติโต๋จะไม่ค่อยแต่งตัวในสไตล์เข้ม ขรึมและเป็นทางการแบบนี้ ส่วนตัวแล้วโต๋ก็ชอบลุคแบบนี้นะครับ เพราะเสื้อผ้าสไตล์นี้ปรับลุคให้โต๋เป็นผู้ใหญ่และดูลึกลับขึ้น เข้ากับโลเคชั่นที่มาถ่ายภาพปกอัลบั้ม ส่วนเรื่องเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ รับรองว่าทุกคนที่ได้ฟังต้องรู้สึกเซอร์ไพรซ์แน่ๆ แถมยังต้องมีคำถามออกมาว่าไม่น่าจะใช่โต่(มั้ง?) แน่ๆ ครับ"

          ติดตามชมภาพเบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้ม (แบบส่วนตั๊ว... ส่วนตัว...) แล้วมาคอนเฟิร์มร่วมกันว่าถ้าใครได้เห็นลุคใหม่ของ "โต๋" ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกัน (แบบไม่มั่นใจ) "ดูไม่เหมือนโต๋เลย ไม่น่าจะใช่โต๋มั้ง?"  แน่นอน... เอ๊า! สาวๆ เตรียมโก่งคอกรี๊ดรับ "โต๋" นิวลุคได้กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด "โต๋(มั้ง?)" ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้....ชัวร์!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรี๊ดรับ โต๋ นิวลุค เข้มแอนด์คูลสมเป็น โต๋ (มั้ง?) โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2551 เวลา 15:08:33 11,963 อ่าน
TOP