x close

ซี้ด ยัง บลัด บอกความรู้สึกผ่านเพลง โปรดใส่ใจในช่องว่าง


seed


seed



          ได้เวลาที่ 5 หนุ่มดี.เจ.ซี้ด ยัง บลัด ได้แก่ ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา, ดี.เจ.คิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์,ดี.เจ.ต้น-ศรุต มงคลโกศล, ดี.เจ.เบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง และดี.เจ.แชมป์-ชญาณัตถภัทร์ ตริชอบ จะส่งซิงเกิ้ล พร้อมทั้งมิวสิควีดีโอเพลง "โปรดใส่ใจในช่องว่าง" เพลงน่ารักๆ สไตล์ "โซล-ป๊อป" ในอัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 จากการแต่งของนักดนตรีฝีมือเยี่ยม "แทน-คัตโตะ (วงลิปตา)" มาเอาใจแฟนๆ ที่ติดตามผลงานอย่างใจจดใจจ่อ

          โดยหนุ่มๆ เผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากครับที่เพลงโปรดใส่ใจในช่องว่างของพวกเราจะเปิดให้แฟนๆ ได้ฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก!! ทางคลื่นวิทยุซี้ด 97.5 FM. ในวันอังคารที่ 7 ต.ค.นี้ ทุกช่วงดี.เจ.ที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่านั้นคือ ในวันเดียวกันมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็จะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกทางแชนแนลวี เวลา 21.00 น. ด้วย 

          "เนื้อหาของเพลงนี้ตั้งใจให้เป็นสื่อกลางที่จะลดช่องว่างระหว่างพวกเรา (ดี.เจ.ซี้ด) กับแฟนรายการให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ปกติแล้วแฟนรายการจะส่งความรู้สึกดีๆ ทั้งบอกรัก คิดถึง ห่วงใย มาให้เสมอ ซึ่งพวกเราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น แต่อาจจะตอบกลับความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ ไม่ทั่วถึง อยากให้แฟนๆ ทุกคนรู้ว่าพวกเราคิดอะไร เลยถือโอกาสใช้เพลงนี้บอกความรู้สึก "รัก" ซะเลยครับ"

seed



          "สำหรับมิวสิควีดีโอตัวนี้จะออกเป็นแนวน่ารัก สดใส ตามสไตล์ของพวกเรา แถมยังได้ "พี่แทน" และ "พี่คัตโตะ" มาร่วมสร้างสีสันเพิ่มสนุกสนานยิ่งขึ้นด้วย"

          "แฟนๆ ติดตามฟังเพลงนี้พร้อมกันทางคลื่นซี้ด 97.5 FM. ทุกช่วงดี.เจ. พร้อมชมมิวสิควีดีโอเพลง "โปรดใส่ใจในช่องว่าง" ซึ่งจะออนแอร์เป็นครั้งแรก!!! ทางแชนแนลวี ในวันอังคารที่ 7 ต.ค.นี้ เวลา 21.00 น. โดยวันนั้นพวกเรา (ดี.เจ.ซี้ด ยัง บลัด) และพี่ๆ DJ Seed Mainstream "เด-แบงค์-เลิฟ" จะไปร่วมสัมภาษณ์สดๆ ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ทักทายกันได้ตั้งแต่เวลา 21.00 น.ครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี้ด ยัง บลัด บอกความรู้สึกผ่านเพลง โปรดใส่ใจในช่องว่าง อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2551 เวลา 17:20:27 9,669 อ่าน
TOP