x close

เครื่องไชน่าแอร์ไลน์ ตกหลุมอากาศ ขณะลงสุวรรณภูมิ

china airline



          เครื่องไชน่าแอร์ไลน์ ตกหลุมอากาศ ขณะลงสุวรรณภูมิ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนเครื่อง เป็นผู้โดยสารจำนวน 21 คน ลูกเรืออีก 11 คน ซึ่งเมื่อเครื่องบินลงจอดเวลาประมาณ 13.23 น. ก่อน ทอท.จะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

          วันนี้ (2 ตุลาคม) นายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเปิดเผยว่า ได้เกิดอุบัติเหตุสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ เที่ยวบิน CI 641 ซึ่งออกเดินทางจากฮ่องกงมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระหว่างเครื่องบินกำลังจะลงจอดที่ท่าอากาศยานประมาณ 20 นาที ประสบอุบัติเหตุตกหลุมอากาศ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนเครื่อง เป็นผู้โดยสารจำนวน 21 คน ลูกเรืออีก 11 คน ซึ่งเมื่อเครื่องบินลงจอดเวลาประมาณ 13.23 น. สายการบินได้ประสานงานมายัง ทอท. เพื่อนำตัวผู้โดยสารและลูกเรือที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล 3 แห่ง ประกอบด้วย โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลพระราม 9 และโรงพยาบาลสมิติเวช เรียบร้อยแล้ว

          ด้านนายชัยศักดิ์ อังค์สุวรรณ อธิบดีกรมการขนส่งทางอากาศ กล่าวว่า ได้รับรายงานจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ  ทอท. ว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.23 น. เที่ยวบินของสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ เที่ยวบิน CAL 641 เป็นเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ได้เดินทางจากฮ่องกงมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แต่ระหว่างเดินทางมา เที่ยวบินดังกล่าวได้ตกหลุมอากาศทำให้มีผู้รับบาดเจ็บบนเครื่องบิน ซึ่งเมื่อเครื่องบินลงจอด ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้นำผู้โดยสารและลูกเรือส่งโรงพยาบาลแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องไชน่าแอร์ไลน์ ตกหลุมอากาศ ขณะลงสุวรรณภูมิ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2551 เวลา 20:31:40 21,357 อ่าน
TOP