x close

คอนเสิร์ตหน้าหนาวนี้ของบอย โกสิยพงษ์ และ เลิฟ อิส

บอย โกสิยพงษ์



          พอลมหนาวเริ่มพัดมา แฟนๆ ของบอย โกสิยพงษ์แห่งเลิฟ อิส ก็เริ่มถามไถ่กันมามากมายว่า ปีนี้จะมีคอนเสิร์ตฤดูหนาวให้ดูหรือเปล่า ล่าสุดได้รับการยืนยันจากบอย โกสิยพงษ์ว่า หนาวนี้จะมีคอนเสิร์ตให้ดูกันอย่างแน่นอน แต่ว่าจะขอจัดกันเองแบบเป็นครอบครัว

          ปีนี้พวกเราทีมงานเลิฟ อิส จัดงานกันเองครับ ไม่ได้จัดร่วมกับใครที่ไหน คอนเสิร์ตจะจัดวันที่ 12-13  ธันวาคม 2551 ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "LOVEiS  FAMILY,THE MUSIC FESTIVAL" ทำกันแบบครอบครัวอบอุ่น  ที่สนามโปโล ณ. ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา ปีนี้ก็จะรวบรวมศิลปินที่เป็นพี่น้องครอบครัวเรามากันอย่างคับคั่งเหมือนเดิม คอนเสิร์ตมีสองวัน สองอารมณ์ ซื้อบัตรครั้งเดียวเข้าชมได้ทั้งสองวัน เรียกได้ว่า เราเอาใจคนดูกันแบบทุกเพศทุกวัย

          โดยเฉพาะแฟนๆ ของ P.O.P พลาดไม่ได้ เพราะคอนเสิร์ตนี้จะมีการรวมตัวกันเฉพาะกิจของนภ,ก้อ และ โต้ง เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี P.O.P และจะเล่นเฉพาะคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น

          ส่วนแฟนเพลง B-5 นอกจากเราจะได้เจอ เบน, คิว, โต๋แล้ว งานนี้มาเรียมและเค้กก็จะเดินทางกลับมาเมืองไทย เพื่อมาร่วมคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย พร้อมศิลปินอีกมากมาย อาทิ BOYdPOD, Moderndog, Groove Riders, T-BONE, โอม ชาตรี, Friday, Crescendo, Lipta, 7thSCENE, Jetset’er, FLure, ธีร์ ไชยเดช, มาโนช พุฒตาล, รัดเกล้า, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, เศรษฐา ศิระฉายา, วินัย พันธุรักษ์, Rhythm & BOYd 11th ฯลฯ

          "รับรองจะได้ความอบอุ่นใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอนครับ แฟนๆ ที่รอคอนเสิร์ตพวกเราอยู่ พบกันแน่นอนครับ" ติดตามข่าวคราวความคืบหน้าของคอนเสิร์ตได้ที่ http://www.loveisloveis.com/


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ตหน้าหนาวนี้ของบอย โกสิยพงษ์ และ เลิฟ อิส อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2551 เวลา 15:02:42 11,017 อ่าน
TOP