x close

โบ งงข่าว ฟลุค คั่ว แพง เปรยสงสารอดีตสามี

โบ ชญาดา



          "โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์แปลกใจอดีตสามี ขายขนมจีบ "แพง" ขวัญข้าว ย้ำไม่ใช้เรื่องผิด แต่แค่งงว่าทำไมเป็นคนนี้ โพล่งหมอกฤษณ์เป็นใครมาคอนเฟิร์มเรื่องของเธอกับ "ฟลุค"

          ออกมายอมรับว่าคาสโนวา "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ไปหาถึงหน้าห้องจัดรายการที่ตึกแกรมมี่จริง สำหรับดีเจ "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่ตอนนี้ตกเป็นเป้าว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ฟลุคกับสาว "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล ต้องเลิกกัน เมื่อนักข่าวเจอหน้าอดีตภรรยาอย่าง "โบ" ชญาดา ในงานโครงการตรวจสุขภาพฟันฟรีของยาสีฟันคอลเกต วันก่อน เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องอดีตสามีกับเธอ ซึ่งได้ความดังนี้

          โบ : เรื่องนี้เป็นเรื่องของเขาแล้ว อยากให้ไปถามเขาเอง เพราะส่วนใหญ่โบกับคุณฟลุค จะคุยเรื่องลูกเป็นหลัก ส่วนเวลามีข่าว โบก็จะเตือนๆ แซวๆ กันบ้าง ซึ่งกับน้องคนนี้ เขาไม่เคยพูดคำว่าจีบ เพียงแต่บอกว่าตกเป็นข่าวอีกแล้ว โบเลยบอกให้เขาระวังตัวหน่อย ยังไงโบก็ยังเป็นห่วง จริงๆ คุณฟลุคเขาเป็นคนจริงใจ ไม่คิดอะไรมาก ณ วันนี้เขาโสด เขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ ไม่ใช่เรื่องผิด แต่กับอีกฝั่งโบไม่รู้ว่าเขาเป็นแบบไหน แม้โบจะรู้จักแพงมานาน ตั้งแต่เด็ก เขาเป็นพี่ของเพื่อนน้องสาวโบ

http://kapook.com/images/kapook-15384-5788.gif  ว่ารู้จักกับแพงถึงขั้นเคยปรึกษาเรื่องความรักกันบ้างหรือไม่

          โบ : ไม่เคยพูดเรื่องฟลุคกับแพง แต่ส่วนแพงจะวิจารณ์เรื่องของโบกับฟลุคหรือไม่เป็นสิทธิ์ของอีกฝ่าย ล่าสุดได้เจอกัน แพงมากินข้าวที่ร้าน แล้วก็มีโทรมาคุยบ้าง

http://kapook.com/images/kapook-15384-5788.gif  การรู้จักกันทำให้วางตัวลำบากหรือเปล่า

          โบ : โบว่าคงไม่ โบก็ทำตัวเฉยๆ แต่ก็รู้สึกแปลกๆ ที่เขามามีข่าวกับคุณฟลุค แต่คงไม่ถาม เพราะไม่อยากยุ่งกัน เขาจะเป็นอะไรก็ไม่เกี่ยวกับโบ ถ้าฟลุคมาปรึกษาก็คงให้คำปรึกษาไป แต่เขาก็คงไม่ฟังเรา เพราะเขาก็มีความคิดของเขา เราไม่อยากไปยุ่ง การที่ฟลุคจะชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่กับคนอื่น (แพง) ก็คงมีบ้างที่รู้สึกแปลกๆ

http://kapook.com/images/kapook-15384-5788.gif มีข่าวว่าแพงออกตัวกับฟลุค ว่าไม่มีแฟน แต่ในขณะเดียวกัน "บุ้ง" ณัฐชาติ กลับออกมาบอก ว่าเป็นแฟนกับแพง เรื่องนี้ โบ ยิ้มพร้อมตอบสั้นๆ ว่า

          โบ : ก็ถึงได้บอกว่าสงสารฟลุค เวลามีเรื่องอะไรก็อย่าไปว่าฟลุคเขาเลย ส่วนน้องอชิโบไม่ได้เล่าให้ฟัง แต่เขาคงคิดว่าช่วงนี้คุณพ่อคงไม่สนิทกับเพื่อนคนเดิมแล้ว (แป้ง) แต่ยังไงก็แล้วแต่คุณฟลุค ก็ทำหน้าที่พ่อได้ดี การที่เขาจะมีแฟนก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับโบ ถ้ามีอะไรก็จะเตือนๆ ฟลุค แต่ถ้าเขาทำแล้วมีความสุขก็ดี หวังว่าเขาจะโชคดี

http://kapook.com/images/kapook-15384-5788.gif  ส่วนเรื่องที่ฟลุค มักมีข่าวกับสาวๆ บ่อยครั้ง โบ บอกว่า

          โบ : เรื่องนี้เขาคงพยายามแล้ว แต่ก็คงมีบ้างที่คนเราอยู่ด้วยกันแล้วไปกันไม่ได้ก็ต้องเลิกกันเป็นธรรมดา แต่เมื่อเป็นคนสาธารณะเลยเป็นประเด็น

http://kapook.com/images/kapook-15384-5788.gif  มาถึงเรื่องที่ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าความรักที่ผ่านมาฟลุคเป็นฝ่ายถูกทิ้งนั้นคุณแม่ยังสาว บอกว่า

          โบ : หมอกฤษณ์เป็นใครถึงมาพูดนั่น พูดนี่ เขาประสบการณ์ยังน้อย อายุยังน้อย จะมาพูดนั่น นี่ ทั้งที่ไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกับเราให้มาเป็นประเด็น ตรงนี้โบเฉยๆ เพราะเชื่อว่าทุกคนถูกลิขิตให้มาเจอกัน แล้ววันหนึ่งก็ต้องจากกัน อยู่ที่ว่าจะเร็วหรือจะช้า และจะจากกันในรูปแบบไหน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบ งงข่าว ฟลุค คั่ว แพง เปรยสงสารอดีตสามี อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2551 เวลา 14:35:56 33,408 อ่าน
TOP