x close

ภาพบรรยากาศ การเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

อภิรักษ์ โกษะโยธิน

โฟร์ 


"น้องโฟร์" น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.



ลิเดีย

"ลิเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.





"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.





ซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.


ดร.แดน ถือเคล็ดใช้สิทธิ อภิรักษ์ชวน ปชช. ไปเลือกตั้ง

          นายเกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าววันนี้ (5 ตุลาคม) ระหว่างเดินทางไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 115 บริเวณตลาดมหาสิน ย่านบางนา ว่า ถือเคล็ดเล็กน้อยเนื่องจากเกิดวันที่ 9 เดือน 9 จึงออกจากบ้านมาเลือกตั้งในเวลา 09.09 น. อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ตลอดช่วงหาเสียงรู้สึกเหนื่อย โดยในวันนี้ ไม่ตื่นเต้น แต่รู้สึกตื้นตัน เพราะถือว่า ได้ทำหน้าที่ดีที่สุด

          ผู้สมัครฯ ผู้ว่า กทม. กล่าวต่อว่า ไม่ว่า ผลเลือกตั้งจะออกมาในรูปใดได้วางเส้นทางในอนาคตของตัวเองไว้ว่า จะยังทำงานการเมืองต่อ เพราะมองว่า การเมืองเป็นเรื่องดีและทำงานเพื่อส่วนรวม ส่วนจะไปสังกัดพรรคการเมืองหรือไม่ยังไม่คิด แต่มองว่า ณ วันนี้ การเมืองที่ปลอดพรรคการเมืองจะเป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองมากกว่า อย่างไรก็ตาม หลังใช้สิทธิจะไปลุ้นคะแนนที่บ้านพักกับครอบครัว 

          ด้านนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กล่าวระหว่างใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 3 บริเวณอุทยานสวนเบญจสิริ แขวงคลองตัน เขตคลองเตย ว่า หลังลงคะแนนแล้วจะเดินทางไปเยี่ยมบิดามารดาที่ จ.นนทบุรี ต่อจากนั้น จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ส่วนในช่วงบ่ายจะไปติดตามผลคะแนน ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะมีการแถลงขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งหลังจากปิดหีบในเวลา 15.00 น. อย่างไรก็ตาม ขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิให้มากที่สุดเพื่อเลือกคนดีเข้าไปทำหน้าที่ 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และ INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพบรรยากาศ การเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2551 เวลา 16:53:42 15,940 อ่าน
TOP